Dựa trên những yêu cầu và sở thích của gia đình, đội ngũ kiến trúc sư của Nội Thất Việt đã đưa ra mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ nhằm mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng phù hợp với mong muốn của gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết kế này nhé!

Bước vào một căn hộ thì điều đầu tiên các vị khách, bạn bè của gia đình nhìn thấy sẽ là không gian phòng khách vì vây phòng khách có thể coi là bộ mặt của căn hộ, là cái nhìn đánh giá đầu tiên về căn hộ. Phòng khách được thiết kế với phong cách hiện đại, các tông màu như trắng, nâu đất, từ sàn gỗ đến bộ sofa tạo cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng. Các chi tiết rườm rà, không cần thiết đều được lược bỏ mà tập trung vào sự đơn giản, tinh tế để tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Hệt thống cửa từ phòng khách ra ban công rộng giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Phòng khách cũng được tạo các điểm nhấn để thêm phần ấn tượng như hệ thống đèn chùm, tấm thảm, …

noi that hien dai phong khach, phong bep 1

Hình ảnh 1

noi that hien dai phong khach, phong bep 2

Hình ảnh 2

 Ngay cạnh không gian phòng khách là phòng ăn và bếp, việc bố trí không gian linh hoạt như vậy giúp không gian thành một tổng thể hài hòa, thống nhất, ngoài ra còn giúp tiết kiệm không gian giúp có nhiều diện tích cho những khoảng không gian riêng như phòng khách, phòng ngủ. Phía sau bộ sofa là bộ bàn ăn sang trọng với hệ thống đèn chùm ấn tượng.

noi that hien dai phong khach, phong bep 3

Hình ảnh 3

Không gian bếp để nấu nướng, chế biến món ăn sạch sẽ và gọn gàng với gam màu trắng . Việc thiết kế và bố trí hệ thống bếp chữ L cùng với kệ tủ, bàn đảo, bàn bếp … được thiết kế âm tường cùng nhiều hộc giúp tiết kiệm diện tích và đảm bảo tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

noi that hien dai phong khach, phong bep 4

Hình ảnh 4

 Phòng ngủ là không gian làm nghỉ ngơi riêng tư nên cần phải luôn mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho chủ căn phòng.

Phòng ngủ Master là phòng ngủ có diện tích lớn nhất dành cho bố mẹ, các gam àu nhẹ được sử dụng để tạo cảm giác mát mắt, dễ chịu và thư thái. Các đồ nội thất trong phòng đều có sự đồng nhất về mầu sắc, sự hài hòa tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Những món đồ nội thất chính như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm được bố trí khéo léo, hợp lý giúp không gian thoải mái, rộng rãi.

noi that hien dai phong ngu masster 2

Hình ảnh 5

noi that hien dai phong ngu masster 3

Hình ảnh 6

noi that hien dai phong ngu master 1

Hình ảnh 7

 Phòng ngủ con trai lớn được thiết kế với gam màu ghi xám chủ đạo, các món đồ nội thất làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp với thiết kế đơn giản nhưng mang nét khỏe khoắn. Căn phòng được thiết kế góc học tập và các kệ sách để đảm bảo không gian học tập cho con trai chủ nhà.

noi that hien dai phong ngu con trai 1

Hình ảnh 8

noi that hien dai phong ngu con trai 2

Hình ảnh 9

Phòng ngủ của con gái nhỏ thì được thiết kế với các gam màu sáng, đặc biết là màu hồng mà bé gái nào cũng yêu thích. Các màu sắc tươi mới và đày sức sống sẽ giúp bé càng thêm yêu không gian ngủ của mình. Các món đồ nội thất cũng được thiết kế và trang trí phù hợp với độ tuổi của bé.

noi that hien dai phong ngu con gai 1

Hình ảnh 10

noi that hien dai phong ngu con gai 2

Hình ảnh 11

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon