Gỗ là vật liệu chưa bao giờ lỗi mốt trong xu hướng thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, đặc biệt là nhà biệt thự. Sức sống lâu bền của nội thất gỗ do vẻ đẹp tự nhiên của chúng, sự sang trọng và đẳng cấp, sự tinh tế mà chúng đem lại cho không gian sống của gia đình. Ngày nay, tuy có rất nhiều vật liệu mới ra được và được sử dụng trong thiết kế nội thất, nhưng nội thất gỗ vẫn có một vị trí riêng không thể phủ nhận. Cho nên gia chủ muốn đội ngũ KTS của NỘI THẤT VIỆT nên ý tưởng cũng như công năng nội thất cũng như thẩm mỹ phải thật sự sang trọng và khác biệt để toát nên giá trị của đồ gỗ tự nhiên cho ngôi nhà

Hình ảnh 1: Phòng khách view 1

Hình ảnh 2: Phòng khách view 2

Hình ảnh 3: Phòng khách view 3

Hình ảnh 4: Phòng khách view 4

Bếp ăn là nơi sum họp của cả gia đình sau một ngày làm việc và học tập bận rộn. Để phòng bếp thêm ấm cúng thì nội thất bằng gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Màu sắc trầm ấm của gỗ luôn làm nên vẻ sang trọng cho mọi căn phòng, chưa kể thiết bị gỗ rất phù hợp với gian bếp bởi đây là chất liệu dễ lau chùi, bền và có độ ổn định cao khi gặp nước. Chất liệu gỗ cũng dễ dàng chế tác, vì vậy, có thể thiết kế tủ bếp và bàn ăn với nhiều hình dáng, chi tiết khác nhau tùy theo diện tích phòng bếp và sở thích của chủ nhà. Một chiếc bàn ăn gỗ cũng đem lại màu sắc hoàn toàn mới cho căn bếp.

Hình ảnh 5: Phòng bếp view 1

Hình ảnh 6: Phòng bếp view 2

 

 

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon