• Dự án khu đô thị Belhomes, tọa lạc tại khu công nghiệp Vsip, Từ Sơn, Bắc Ninh,được quy hoạch là khu đô thị cao cấp theo chuẩn mực Singapore với loại hình xây dựng chính: Biệt thự – liền kề, nhà phố thương mại (shophouse). Với những tiêu chí phù hợp gia chủ nên gia chủ quyết định mua căn góc thuộc khu nhà liền kề tại dự án
  • Với đội ngũ KTS của cty tnhh thiết kế và thi công NỘI THẤT VIỆT đã xuống khảo sát và nên phương án thiết kế theo ý muốn gia chủ đã trao đổi với đội ngũ KTS với ngôi nhà mang phong cách hiện đại đơn giản
  • Với vật liệu hoàn thiện nội thất là Acrylyc kết hợp MFC an cường đưa vào công trình cũng như thi công theo phương án hai bên đã thống nhất. sau đây là một số hình ảnh thực tế khi công trình đã hoàn thiện xong

Hình ảnh 1 : Ảnh thiết kế tầng 1

  • Hình ảnh 2 : Ảnh thi công thạch cao tầng 1

Hình ảnh 3 : Ảnh thi công thực tế tầng 1

Hình ảnh 3 : Ảnh hiện trạng khu bếp tầng 1

Hình ảnh 4 : Ảnh thiết kế khu bếp tầng 1

Hình ảnh 5 : Ảnh thiết kế khu bếp tầng 1

Hình ảnh 6 : Ảnh thi công khu bếp tầng 1

Thiết kế không gian phòng ngủ chính được lựa chọn với gam màu trung tính nhẹ nhàng gồm màu trắng và nâu óc chó làm chủ đạo tạo cảm giác thu hút tuyệt vời. Kết hợp với đồ nội thất làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp tại An Cường đảm bảo độ bền lâu, tươi mát và gần gũi tạo giấc ngủ sâu hơn cho vợ chồng gia chủ.

Điểm ấn tượng đầu tiên tại căn phòng ngủ này chính là chiếc giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ phủ lớp Laminate và chiếc đệm giường màu sọc luôn đem đến cảm giác thật tươi mới và trẻ trung. Không gian trong phòng tại các bức tường, sàn nhà đều được ốp gỗ xung quanh chắc chắn với tông màu nâu nhạt cuốn hút thị giác, phần đầu giường nổi bật với bức tranh trang trí muôn phần sinh động theo sở thích của gia chủ.

Hình ảnh 7 : Ảnh hiện trạng p ngủ bố mẹ tầng 2

Hình ảnh 8 : Ảnh thiết kế phòng bố mẹ tầng 2

Hình ảnh 9 : Ảnh thi công thực tế phòng bố mẹ tầng 2

Hình ảnh 10 : Ảnh thiết kế phòng bố mẹ tầng 2

Hình ảnh 11 : Ảnh thi công thực tế phòng bố mẹ tầng 2

Hình ảnh 12 : Ảnh thi công thực tế phòng bố mẹ tầng 2

Hình ảnh 13 : Ảnh thi công thực tế phòng bố mẹ tầng 2

 Thiết kế phòng ngủ bé trai này độc đáo với giường và hệ tủ đa năng. Giường ngủ được tích hợp tủ kéo giúp tăng không gian lưu trữ mà không chiếm thêm diện tích phòng ngủ. Giá sách nhiều ngăn cũng được thiết kế trên khu vực giường ngủ sao cho không chiếm diện tích giường mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho không gian.

Ưu điểm của phòng ngủ này là có cửa sổ rộng tận dụng được ánh sáng và không khí tự nhiên. Ánh sáng có tác dụng rất lớn đến hiệu quả trang trí nội thất. Khi tận dụng được ánh sáng tự nhiên thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Hình ảnh 14 : Ảnh Thiết kế phòng con trai tầng 2

Hình ảnh 15 : Ảnh Thi Công  phòng con trai tầng 2

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai này được chú ý đến từng chi tiết nhỏ khi sử dụng bộ bàn ghế học tập kết hợp giá sách treo cùng với gam mầu trắng kết hợp xám tạo cho không gian rộng rãi ngọn ngàng ấn tượng.

Hình ảnh 16 : Ảnh Thiết kế phòng con trai tầng 2

Hình ảnh 17 : Ảnh Thi công phòng con trai tầng 2

Hình ảnh 18 : Ảnh Thiết kế phòng ngủ tầng 3

Hình ảnh 19 : Ảnh Thiết kế phòng ngủ tầng 3

Hình ảnh 20 : Ảnh Thiết kế phòng ngủ tầng 3

Hình ảnh 21 : Ảnh Thi công thực tế phòng ngủ tầng 3

Hình ảnh 22 : Ảnh Thi công thực tế phòng ngủ tầng 3

Hình ảnh 23 : Ảnh hiện trạng cầu thang

Hình ảnh 24 : Ảnh thực tế thi công cầu thang

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon