Hiện đại, sang trọng nhưng vẫn năng động, trẻ trung là những gì mà thiết kế nội thất tho phong cách hiện đại mang lại vì vậy phong cách hiện đại ngày nay rất được ưa chuộng và yêu thích trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư. Đây cũng là phong cách mà anh Thành đã lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình.

Phòng khách là nơi tiếp đón người thân, bạn bè, .. vì vậy việc thiết kế phòng khách rất quan trọng. Phòng khách được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng với gam màu trung tính làm chủ đạo. Các đồ nội thất được bố trí hợp lý, linh hoạt với bộ sofa da nâu sáng, kệ tivi bằng gỗ công nghiệp cao cấp,… Chiếc đèn trần với thiết kế đẹp mắt tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho cả không gian phòng khách.

 Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách

 Hình ảnh 2. Thiết kế phòng khách

 Hình ảnh 3. Thiết kế phòng khách

 Khu vực bàn ăn được thiết kế thu hút với bộ bàn ăn thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế,… không gian bàn ăn đẹp mắt sẽ giúp các bữa ăn của gia đình thêm ngon miệng và vui vẻ.

 Hình ảnh 4. Bàn ăn

Nối liền với không gian phòng khách là không gian phòng bếp, tạo thành một không gian kết nối với nhau. Với gam màu trắng là chủ đạo giúp không gian bếp rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ hơn, hệ thống tủ bếp trên và dưới được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp với thiết kế nhiều ngăn để đựng các thiết bị đồ dùng nhà bếp. Các thiết bị nhà bếp hiện đại được sắp xếp hợp lý, ngăn nắp giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

 Hình ảnh 5. Thiết kế bếp


 Hình ảnh 6. Thiết kế bếp

 Hình ảnh 7. Thiết kế bếp

 Hình ảnh 8. Thiết kế bếp

Phòng ngủ là không gian thư giãn, nghỉ ngơi riêng tư vì vậy phải đảm bảo thoải mái và dễ chịu. Phòng ngủ của bố mẹ được phối hợp màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Ngoài những nội thất cơ bản như giường ngủ, kệ tivi, bàn trang điểm, … phòng ngủ còn được bố trí, thiết kế thêm một số đồ nội thất mà bố mẹ yêu thích. Bên cạnh giường ngủ được kết hợp thêm một số kệ, táp giường tạo thành không gian thống nhất. Cửa sổ to rộng với hệ thống rèm hiện đại giúp đón không khí thiên nhiên vào căn phòng.

 Hình ảnh 9. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 10. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 11. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 12. Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ của con được thiết kế thêm các gam màu tươi sáng như vàng chanh, xanh, … phù hợp với độ tuổi. Ngoài ra, phòng ngủ còn bố trí thêm kệ sách, bàn học tập để giúp bé có không gian học tập và thư giãn.

Hình ảnh 13. Thiết kế phòng ngủ trẻ em

Hình ảnh 14. Thiết kế phòng ngủ trẻ em

Hình ảnh 15. Thiết kế phòng ngủ trẻ em

Hình ảnh 16. Thiết kế WC

Hình ảnh 17. Thiết kế WC

Hình ảnh 18. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 19. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 20. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 21. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 22. Thiết kế phòng ngủ

Góc giặt là riêng biệt, tiện dụng và gọn gàng, đảm bảo công năng sử dụng.

Hình ảnh 23. Thiết kế phòng ngủ

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon