Với ưu điểm là không cầu kỳ nhưng vẫn hiện đại, sang trọng và tinh tế vì vậy phong cách hiện đại ngày càng được yêu thích trong thiết kế nội thất. Và đó cũng chính là phong cách mà cô Oanh, chú Phong đã chọn cho căn biệt thự của gia đình mình tại Từ Sơn

Trong ngôi nhà, phòng khách luôn được coi là bộ mặt của ngôi nhà bởi đó là nơi người thân, bạn bè, các vị khách chiêm ngưỡng đầu tiên và là nơi tiếp đón họ. Không gian phòng khách thoáng, rộng rãi, bố trị ngay cạnh cửa ban công giúp đón ánh sáng tự nhiên. Nội thất gỗ công nghiệp cao cấp màu cánh gián, bộ sofa da màu đen mang lại sự sang trọng và hiện đại. Kệ tivi được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó hệ thống đèn chùm giúp không gian phòng khách không bị nhàm chán mà thêm ấn tượng và độc đáo.

 Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách

Hình ảnh 2. Thiết kế phòng khách

Hình ảnh 3. Thiết kế phòng khách

Hình ảnh 4. Thiết kế phòng khách

Không gian bếp nối với không gian phòng khách, nơi để người nội trợ của gia đình chế biến ra các khẩu phần ăn dinh dưỡng và tươi ngon cho gia đình vì vậy không gian bếp cần được thiết kế, bố trí khoa học và tiện nghi. Không gian bếp được bố trí gọn gàng với hệ thống tủ bếp chữ U làm bằng gỗ chống ẩm, chống mốc giúp khai thác triệt để diện tích và giúp việc thực hiện các thao tác khi vào bếp nhanh và dễ dàng hơn. Các thiết bị hiện đại dùng trong nấu nướng như bếp nướng, tủ lạnh, lò vi sóng đều có đầy đủ trong khu bếp và được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.

Hình ảnh 5. Thiết kế phòng bếp

Bàn ăn bàn đá hợp với tông màu tổng thể của bếp, tạo cảm giác ấm cúng gia đình.

Hình ảnh 6. Thiết kế phòng bếp

Hình ảnh 7. Thiết kế phòng bếp

Hình ảnh 8. Thiết kế phòng bếp

Với không gian riêng tư như phòng ngủ cần phải đảm bảo sự thoải mái, thư giãn để chủ nhân căn phòng luôn có được những phút giây nghỉ ngơi dễ chịu nhất. Phòng ngủ ở mỗi tầng có sự cải biên nhưng vẫn đảm bảo những sự thống nhất màu tổng thể, mang đến đến cảm giác nhẹ nhàng cho không gian. Phòng ngủ với đầy đủ nội thất giường ngủ, tủ quần áo, … Phòng ngủ còn được thiết kế thêm tủ bày trí để đồ trưng bày với nhiều kệ gỗ trắng, chiếc sofa nhỏ giúp có thêm không gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Hình ảnh 9. Thiết kế phòng ngủ Master view 1

Hình ảnh 10. Thiết kế phòng ngủ Master view 2

Hình ảnh 11. Thiết kế phòng ngủ con view 1

Hình ảnh 12. Thiết kế phòng ngủ con view 2

Hình ảnh 13. Thiết kế phòng ngủ tầng 3

Phòng nhỏ cho các bé được thiết kế mới tông màu xanh, vàng nhẹ nhàng, kèm với tiện ích bàn học và giá sách, đầy đủ công năng cho các bé học tập, giải trí và thư giãn.

Hình ảnh 14. Thiết kế phòng học bé view 1

Hình ảnh 15. phòng học bé view 2

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon