Gold Tower tọa lạc tại số 275 Nguyễn Trãi, cạnh ngã tư Nguyễn Trãi và Nguyễn Xiển của quận Hà Đông. Từ vị trí của dự án có các khu tổ hợp trung tâm như Royal City cạnh ngã tư sở và đối diện dự án là đường Nguyễn Tuân có các khu tổ hợp dự án khác như Harmony Square , DLC Complex …

Dự án Gold Tower Thiết kế theo phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm của phong cách này đó là  tính trẻ trung, đa dạng và linh hoạt mà còn hợp lý về công năng cũng như thẩm mỹ, cũng là phong cách chị Hòa lựa chọn cho căn hộ của mình.

Phòng khách sử dụng những gam màu óc chó kết hợp mầu trắng làm chủ đạo, những màu sắc này sẽ có tác dụng duy dưỡng về tình cảm, cho ta ý niệm về sự thanh bình, ấm áp không những thế chúng còn khiến cho không gian trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Bộ ghế sofa với màu kem hiện đại ngồi nghỉ, tiếp bạn bè, tiếp khách, xem phim… Phần ghế thư giãn, bạn có thể nằm nghỉ, nằm đọc báo, đọc sách… kết hợp ăn ý với ghế sofa là một chiếc bàn tròn nhỏ mặt đá, chân bàn làm bằng inox với thiết kế thú vị. Dưới bộ bàn ghế sofa được trải thảm đem lại cho không gian nội  vẻ đẹp mới lạ và cuốn hút. Bức tường phía sau sofa được ốp gỗ trắng ở phần trên và một phần ở góc còn lại là được ốp kính màu làm cho không gian phòng cá tính và phong cách hơn. Bức tường đối diện thì được ốp gỗ hoàn toàn và tivi được treo lên, không thiết kế thêm kệ tivi để không gian thoáng và rộng rãi hơn. Ngồi ở phòng khách có thể nhìn ra ban công và khung cảnh bên ngoài thực sự sẽ rất thoải mái.

 

Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách View 1

Hình ảnh 2. Hình ảnh thi công thực tế

Hình ảnh 3. Thiết kế phòng khách View 2

Hình ảnh 4. Hình ảnh thi công thực tế

Hình ảnh 5. Hình ảnh thi công thực tế

Hình ảnh 6. Thiết kế phòng khách View 3

Hình ảnh 7. Hình ảnh thi công thực tế

Hình ảnh 8. Thiết kế phòng khách View 4

 

Hình ảnh 9. Hình ảnh thi công thực tế


Hình ảnh 10. Thiết kế phòng khách View 5

Hình ảnh 11. Hình ảnh thi công thực tế

Sau một ngày làm việc bạn cần nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và sức lực vì vậy phòng ngủ phải được thiết kế sao cho mang lại cảm giác thật thoải mái, dễ chịu mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Màu trắng luôn được coi là  tông màu tinh khiết và thanh nhã, vì vậy với gam màu trắng làm chủ đạo, không gian phòng ngủ tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều. Giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sẽ đưa bạn vào giấc ngủ ngon. Bức tường đầu giường được ốp gỗ trắng và đen tạo nên sự cá tính, sinh động cho không gian. Tủ đồ với thiết kế hiện đại, sang trọng cũng với các kệ để đồ trang trí sẽ tô điểm thêm cho căn phòng trở nên thú vị hơn. Để không gian thoáng hơn và gần với thiên nhiên hơn căn phòng sử dụng cửa kính.

Hình ảnh 12. Thiết kế phòng ngủ View 1

Hình ảnh 13. Hình ảnh thi công thực tế


Hình ảnh 14. Thiết kế phòng ngủ View 2

Hình ảnh 15. Hình ảnh thi công thực tế

  • Phòng ngủ Master của vợ chồng cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại mầu chủ đạo vẫn là mẫu gỗ CN giả óc chó kết hợp mầu trắng

Hình ảnh 16. Thiết kế phòng ngủ Master View 1

Hình ảnh 17. Hình ảnh thi công thực tế

Hình ảnh 18. Thiết kế phòng ngủ Master View 2

Hình ảnh 19. Hình ảnh thi công thực tế

Hình ảnh 20. Thiết kế phòng ngủ Master View 3

  • Đối với phòng ngủ con trai đã lớn chúng tôi cũng tư vấn cho gia chủ cho cháu phòng ngủ sao cho đầy đủ công năng cần thiết của cháu và không gian phù hợp với lứa tuổi của sinh viên năm nhất, sau đây là một số hình ảnh thiết kế cũng như thi công thực tế.

Hình ảnh 21. Thiết kế phòng ngủ con trai View 1

Hình ảnh 22. Hình ảnh thi công thực tế

Hình ảnh 23. Thiết kế phòng ngủ con trai View 2

Hình ảnh 24. Hình ảnh thi công thực tế

Hình ảnh 25. Thiết kế phòng ngủ con trai View 3

Hình ảnh 26. Hình ảnh thi công thực tế

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon