Dù đã trải qua vài chục năm nhưng những công trình kiến trúc mà Pháp để lại vẫn rất kiên cố và vẻ đẹp của riêng mình. Trong đó phong cách Indochine là sự kết hợp vừa tinh tế vừa nổi bật giữa niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Pháp. Hãy cùng NỘI THẤT VIỆT  tìm hiểu về phong cách kiến trúc Indochine ở bài viết bên dưới.

Hình ảnh: Thiết kế phòng khách View 1

Nếu bạn từng thắc mắc phong cách Indochine là gì thì trong tiếng Pháp dùng để chỉ các nước thuộc bán đảo Đông Dương (hay còn gọi là bán đảo Trung-Ấn) bao gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Malaysia.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây, cụ thể là hai nền văn hóa lớn của nhân loại: Trung Quốc và Ấn Độ.

Công trình nằm ngay vị trí ngã tư Quang Trung và Tràng Thi, ngần  trên khu phố Cổ, gia chủ cũng là người lớn tuổi cũng đã trao đổi với đội ngũ KTS của Nội Thất Việt  về mong muốn của mình là không gian nội thất mang tính chất hoài cổ và phù hợp với lứa tuổi nên chúng tôi đã thiết kế cho gia chủ phong các nội thất ngôi nhà mang phong cách Đông Dương ( Indochine ) và rất đúng ý của gia chủ

Hình ảnh: Thiết kế không gian bàn ăn và bếp

Hình ảnh: Thiết kế không gian phòng khách

Hình ảnh: Thiết kế không gian phòng khách và ăn

Hình ảnh: Thiết kế không gian bếp view 1

Hình ảnh: Thiết kế không gian bếp view 2

Hình ảnh: Thiết kế tủ giầy

Ngoài tính thẩm mỹ, thì nội thất phong cách Đông Dương còn khéo léo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người Việt Nam từ cách sử dụng màu sắc, cách sử dụng vật liệu và các dụng cụ trang trí,…. Chính vì vậy, các căn hộ cũng như biệt thự thường được thiết kế theo phong cách này.

 

 

 

 

 

 

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon