Thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách tân cổ điển ngày càng được yêu thích và quan tâm. Phong cách này được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái thu hút ánh nhìn của tất cả moi người. Đây cũng là phong cách mà gia đình anh Minh đã lựa chọn trong thiết kế nội thất căn hộ của gia đình.

Bước vào căn hộ, các vị khách bao giờ cũng ngắm nhìn phòng khách đầu tiên, vì vậy việc thiết kế phòng khách sao cho thật thu hút, sang trọng là vô cùng quan trọng. Với gam màu trắng chủ đạo từ sơn tường tới đồ nội thất đã làm toát lên vẻ đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ. Các đường cong mềm mại, nhẹ nhàng đến hoàn hảo từ ghế tựa, tay vịn, ghế tựa đều cuốn hút và toát lên vẻ đẹp quý phái. Các đồ nội thất được sắp xếp, bố trí cạnh nhau một cách hài hòa khiến cho không gian phòng khách tỏa sáng.

Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách View 1

Hình ảnh 2. Thiết kế phòng khách View 2

Hình ảnh 3. Thiết kế phòng khách View 3

Gam màu chủ đạo trong thiết kế không gian bếp cũng là màu trắng. Hệ tủ bếp được thiết kế nhiều ngăn, nổi bật với màu trắng tinh khôi, kết hợp cùng với các thiết bị nhà bếp hiện đại giúp đảm bảo tính sạch sẽ, tiện nghi, hỗ trợ tối đa cho công việc nội trợ của gia đình. Việc sử dụng mặt đá cho bếp giúp không gian bếp thêm sang trọng và thu hút.

Hình ảnh 4. Thiết kế phòng khách View 4

Với không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng như phòng ngủ, thiết kế cần đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi.  Phòng ngủ master là phòng ngủ rộng nhất trong ngôi nhà, được thiết kế với gam màu trắng và màu nâu vân gỗ làm chủ đạo, các đồ nội thất trong phòng được thiết kế từ gỗ công nghiệp cao cấp với các đường nét tinh tế, nhẹ nhàng đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Với cách bố trí nội thất từ giường ngủ, tủ quần áo, … giúp không gian phòng ngủ thêm phần lý tưởng

Hình ảnh 5. Thiết kế phòng ngủ View 1

Hình ảnh 6. Thiết kế phòng ngủ View 2

  • Với không gian phòng ngủ Master của vợ chồng đội ngũ KTS của Nội Thất Việt đã nên thiết kế không gian mang phong cách tân cổ điển với gam mầu sáng chủ đạo kết hợp gam mầu tường ghi sáng mang đến không gian ngủ đẳng cấp sang trọng có đầy đủ không gian riêng của phòng thay đồ với không gian tủ quần áo lớn ngăn cách bởi vách CNC inox mạ PVD vàng đẳng cấp và hài hòa

Hình ảnh 7. Thiết kế phòng ngủ Master View 1

Hình ảnh 8. Thiết kế phòng ngủ Master View 2

Hình ảnh 9. Thiết kế phòng ngủ Master View 3


Hình ảnh 10. Thiết kế phòng ngủ Master View 4

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon