Thiết kế không gian sống theo phong cách hiện đại, sang trọng và trẻ trung đang là sự lựa chọn hàng đầu của cư dân tại các tòa nhà chung cư. Với mỗi khách hàng đến với đội ngũ thiết kế của công ty chúng tôi, chúng tôi đều mong muốn mang lại những thiết kế ưng ý nhất, phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng mà vẫn nổi bật nên phong cách riêng

Thiết kế căn hộ C5-3518 D’Capitale sử dụng các gam màu tươi sáng, trẻ trung kết hợp với việc sử dụng ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoáng đãng cho phòng khách, các họa tiết trang trí không quá cầu kỳ mà rất tinh tế, sang trọng. Tuy không gian phòng khách không quá rộng nhưng vẫn được bố trị, lắp đặt với đầy đủ tiện nghi giúp phục vụ cho cuộc sống của gia đình.

noi that hien dai phong khach va bep 3Hình ảnh 1

noi that hien dai phong khach va bep 2

Hình ảnh 2

noi that hien dai phong khach va bep 1

Hình ảnh 3

Cạnh không gian phòng khách là không gian bếp, nơi giúp chế biến các món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình. Không gian bếp cho thấy vẻ sự hiện đại, tiện nghi với hệ thống tủ bếp trên và dưới, các thiết bị công nghệ như tủ lạnh, bếp nướng, lò vi sóng, máy hút mùi…Các gam màu đặc biệt là màu trắng giúp cho không gian bếp sạch và thoáng hơn rất nhiều

noi that hien dai phong khach va bep 4

Hình ảnh 4

Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế với các gam màu như trắng, nâu nhạt, xanh nhạt …. mang lại nét nhã nhặn, nhẹ nhàng cho căn phòng. Hệ thống cửa lớn mở ra ban công với hệ thống rèm hiện đại giúp chủ căn phòng tận hưởng không khí thiên nhiên. Việc bố trí thêm bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc giúp cho căn phòng vừa là nơi để ngủ vừa là nơi để làm việc, thư giãn.

noi that hien dai phong ngu 1

Hình ảnh 5

noi that hien dai phong ngu 2

Hình ảnh 6

noi that hien dai phong ngu 3

Hình ảnh 7

Phòng ngủ của con thì được thiết kế trẻ trung và nhiều họa tiết hơn. Các sản phẩm nội thất được thiết kế độc đáo để tăng sự thích thú cho trẻ. Như tủ đồ được thiết kế liền với giường ngủ có hệ thống bậc đi lên và cầu trượt. Ngoài hệ thống cửa lớn ra ban công còn có thêm hệ thống cửa sổ giúp căn phòng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng và không khí thiên nhiên.

noi that hien dai phong ngu con trai 1

Hình ảnh 8

noi that hien dai phong ngu con trai 2

Hình ảnh 9

noi that hien dai phong ngu con trai 3

Hình ảnh 10

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon