Nội thất căn hộ của anh Duy được thiết kế theo phong cách hiện đại với các gam màu trầm ấm , mang lại không gian sống thoải mái và đẳng cấp cho gia đình.

Nội thất phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng với một bộ ghế sofa đẹp mắt, kết hợp cùng một chiếc bàn nhỏ thiết kế độc đáo, lạ mắt. Các gam màu nâu, xám,.. mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho không gian. Bức tường giữa phòng khách và phòng ngủ được thay thế bằng cánh gỗ kéo là một nét độc đáo đầy ấn tượng.

anh 1

Hình ảnh 1

anh 5

Hình ảnh 2

anh 10

Hình ảnh 3

Cạnh không gian phòng khách là không gian bếp, không gian tạo ra các món ăn ngon cho gia đình, người thân và bạn bè vì vậy đòi hỏi sự tiện nghi. Cánh cửa kính được sử dụng để ngăn cách khu vực bếp với các khu vực khác.

anh 7

Hình ảnh 4

 Bước vào không gian bếp, ta sẽ thấy một không gian rộng rãi và sạch sẽ, với gam màu trắng làm chủ đạo. Tủ bếp trên và dưới được thiết kế theo hình chữ L giúp tiết kiệm không gian.

anh 3

Hình ảnh 5

anh 2

Hình ảnh 6

Khu vực bàn ăn cũng được bày trí nhã nhặn với bộ bàn ăn đơn giản giúp các bữa cơm của gia đình sẽ trở nên vui vẻ và đầm ấm hơn.

anh 4

Hình ảnh 7

Khu vực ban công của căn hộ được thiết kế như một khu vườn nhỏ giúp không gian sống của gia đình trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

anh 9

Hình ảnh 8

anh 8

Hình ảnh 9

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi riêng tư vì vậy khi thiết kế phải đảm bảo được sự thoái mái và dễ chịu. Phòng ngủ master được thiết kế tinh tếvới những gam màu trắng, xám và nâu. Chất liệu gỗ trong nội thất giúp căn phòng hiện đại và sang trọng. Cửa sổ lớn với rèm mành giúp đưa ánh sáng và không khí thiên nhiên bên ngoài vào căn phòng giúp phòng ngủ lúc nào cũng thoáng mát.

Anh 5

Hình ảnh 10

Anh 4

Hình ảnh 11

Anh 3

Hình ảnh 12

Anh 2

Hình ảnh 13

Anh 1

Hình ảnh 14

Phòng ngủ thứ hai được thiết kế hiện đại và tiện nghi, bàn làm việc kết hợp với tủ áo vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tăng thêm nét cá tính cho căn phòng.

anh 2 Hình ảnh 15

Anh 1

Hình ảnh 16

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon