Có được không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại là điều nhiều người quan tâm. Vì vậy để thiết kế nên một không gian sống như thếlà rất quan trọng.

Căn hộ của anh Hải được thiết kế với gam màu trắng kết hợp với mầu nâu của gỗ làm chủ đạo, vẫn tạo được ấn tượng nhưng không gây rối mắt. Không gian phòng khách là vị trí quan trọng hàng đầu, vì đây có thể coi là bộ mặt của căn hộ. Với một bộ ghế sofa kết hợp với chiếc bàn nhỏ được thiết kế tinh tế đơn giản vẫn tôn lên được vể đẹp sang trọng, hiện đại nhưng không làm rối mắt. Kệ tivi được thiết kế bằng gỗ công nghiệp gam màu trắng, tường treo tivi được ốp gỗ tất cả tạo nên không gian phòng khách hài hòa nhưng vẫn bắt mắt.

anh so 5

Hình ảnh 1

anh so 3

Hình ảnh 2

anh so 4

Hình ảnh 3

Khu bếp được thiết kế với khu nấu với khu rửa khác nhau, tông màu trắng giúp cho không gian bếp thoáng mát và rộng rãi hơn. Tường bếp được ốp gạch giúp cho không gian bếp luôn được sạch sẽ. Các vị trí để các dụng cụ bếp như lò nướng, tủ lạnh, … được sắp xếp, bố trí rõ ràng giúp bếp luôn gọn gàng và thuận tiện cho việc sử dụng.

anh so 2Hình ảnh 4

anh 1

Hình ảnh 5

Khu vực ăn với bộ bàn ăn thiết kế nhã nhặn giúp cho gia đình có được các bữa ăn ngon.

anh so 1

Hình ảnh 6

Phòng ngủ là không gian cá nhân, để nghỉ ngơi, thư giãn vì vậy cần phải có sự thoải mái, rộng rãi và dễ chịu. Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, điểm nhấn là tấm thảm màu sắc và họa tiết đơn giản nhưng ấn tượng. phong ngu con trai 2

Hình ảnh 7

phong ngu con trai 1

Hình ảnh 8

Phòng vệ sinh được thiết kế gộp cùng khi vực tắm và lavabo để tiết kiệm diện tích cũng như tiện lợi cho sinh hoạt khép kín từng phòng. Vách kính phòng tắm được sử dụng để ngăn cách vùng tắm ẩm ướt với khu vệ sinh của gia đình.

wc master 2

Hình ảnh 9

wc master 1

Hình ảnh 10

Phòng ngủ của con thì được thiết kế trẻ trung và năng động hơn nhưng vẫn hiện đại. Chiếc giường tầng với thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn rất thu hút. Gam màu xanh nước biển được sử dụng kết hợp với màu trắng trong thiết kế là một sự lựa chọn tuyệt vời

phong ngu 2 be c1

Hình ảnh 11

 Phòng ngủ được bố trí với cửa sổ lớn giúp không khí và ánh sáng bên ngoài vào căn phòng tạo không gian thông thoáng, sáng hơn và dễ chịu hơn. Không gian học tập cũng được thiết kế ngăn nắp, gọn gàng để tạo cảm hứng học tập.

phong ngu 2 be c3

Hình ảnh 12

phong ngu 2 be c2

Hình ảnh 13

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon