Trong thiết kế nhà tân cổ điển đẹp, các bạn sẽ được làm quen với khái niệm phòng ngủ Master. Đây là một không gian được đánh giá rất cao về sự tiện nghi, bề thế cũng như tính nghệ thuật. Nét đẹp và sự xa hoa của nó tỏ ra “cân tài cân sức” với khu vực phòng khách – nơi vốn được xem là trái tim của nội thất gia đình. Bạn muốn khám phá những đặc trưng của phòng ngủ Master tân cổ điển? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của noithatviet24h.net nhé!

Tìm hiểu về khái niệm Master

Ở đây, bạn có thể hiểu một cách đơn giản: Master là chủ nhân của căn hộ, biệt thự… Họ đóng vai trò là trụ cột gia đình, là người chịu trách nhiệm chính về kinh tế cũng như xây dựng không gian sống của đại gia đình. Chính vì vậy, master bedroom  được hiểu là phòng ngủ chính.

Đặc điểm của phòng ngủ Master

thiet-ke-nha-tan-co-dien-dep-phong-ngu-master

Trước hết, nó phải thể hiện sự khác biệt và thần thái trang trọng bậc nhất trong hệ thống phòng ngủ gia đình. Phòng ngủ Master thường rộng và được trang bị nhiều vật dụng nội thất, điển hình là giường ngủ, kệ tivi, tủ quần áo, không gian làm việc, khu vực thay đồ và phòng tắm – vệ sinh riêng (hay còn gọi là Master bathroom).

thiet-ke-nha-tan-co-dien-dep-master-bathroom

Qua đó, chúng ta phần nào thấy được sự tiện nghi và cao cấp trong nội thất phòng ngủ dành cho gia chủ. Phong cách của nó hoàn toàn khác với phòng ngủ của trẻ nhỏ.

Thế nào là phòng ngủ Master tân cổ điển?

thiet-ke-nha-tan-co-dien-dep-phong-ngu-master-259

Có thể nói phong cách thiết kế của nó mang bản sắc trái dấu so với nội thất chung cư nhỏ.

Trước hết, các đồ dùng phải có kích thước bề thế, tương xứng với sự rộng lớn của một biệt thự, một căn hộ cao cấp. Các loại đồ nội thất ở đây thường có chức năng chuyên biệt, rõ ràng chứ không đi theo xu thế tích hợp.

Thứ hai, vật liệu để chế tác đồ nội thất phải được tuyển lựa khắt khe. Nếu là đồ gỗ, nhất định phải là gỗ tự nhiên với vẻ đẹp ấn tượng và độ bền ưu việt, điển hình là gỗ óc chó. Trong khi đó, với đồ da, chắc chắn phải sử dụng chất da thật để tạo độ êm mượt, thoáng khí, càng dùng càng bóng đẹp…

thiet-ke-nha-tan-co-dien-dep-phong-ngu-master-2591

Thứ ba, hệ thống đồ dùng trong phòng ngủ Master tân cổ điển phải được thiết kế cách điệu, uyển chuyển, tạo nên một cảm giác đậm chất quý tộc. Đây là lý do giường ngủ thường xuất hiện những chi tiết dát vàng.

Thứ tư, thiết kế nội thất tân cổ điển nhấn mạnh vào trần nhà và tường. Do đó, việc lựa chọn màu sơn, hệ thống ánh sáng đèn điện phải thực sự tinh tế để tạo nên hiệu ứng lung linh, huyền ảo. Thường thì tone màu kem, ánh vàng rất được ưa chuộng. Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống tranh tường trang trí, những đường phào chỉ thanh thoát và duyên dáng. Tất cả làm nên nội thất cực đỉnh, cực sang trọng của phòng ngủ Master mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu!

Với những phân tích trên đây của noithatviet24h.net, các bạn đã nắm được tinh thần thi công thiết kế phòng ngủ Master phong cách tân cổ điển! Ngoài ra, nếu các bạn quan tâm đến các mẫu nội thất chung cư rẻ đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Công ty TNHH Thiết kế và thi công Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon