Dự án khu phố Fairy Town đang ngày càng mở rộng quy mô và tầm vóc. Bên cạnh nhà phố thương mại (Shop House), những căn biệt thự sang trọng, Fairy Town còn mang đến thị trường Việt các khu nhà ở liền kề. Trong đó, dãy nhà 4 tầng, mặt tiền 6m đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Bài viết dưới đây của noithatviet24h.net xin được giới thiệu về những nét đặc trưng của công trình!

Thông qua quan sát, quý vị có thể thấy dãy nhà liền kề tọa lạc tại một con phố lớn, giao thông đi lại thuận tiện. Hệ thống đèn đường cũng được trang bị đầy đủ, phục vụ chiếu sáng vào ban đêm. Cảnh quan được phủ xanh bằng hệ thống cây cối được phân bổ khoa học. Rõ ràng đây là những tiêu chuẩn cho một cuộc sống cao cấp!

nha-lien-ke-6m-du-an-fairy-land

nha-lien-ke-6m-du-an-fairy-land-3d

Như đã nói, mỗi căn hộ bao gồm 4 tầng. Ngay từ ngoại thất các bạn có thể thấy rõ phong cách châu Âu. Khu vực cổng ra vào, hệ thống lan can ban công ở các tầng thể hiện những đường nét rõ ràng, dứt khoát nhưng vô cùng thanh thoát, phảng phất chút hơi thở tân cổ điển.

nha-lien-ke-6m-tang-1

Ở mặt bằng tầng 1, trước khi đến với phòng khách, bạn sẽ đi qu một khoảng sân nhỏ cùng các bậc thềm. Thiết kế này tạo nên sự riêng tư tuyệt đối, đồng thời hạn chế âm thanh từ đường phố vọng vào. Ngay cạnh khu vực sân trước là garage ô tô. Có thể coi đây là vị trí tối ưu cho việc di chuyển phương tiện.

Không gian phòng khách có những nét tương đồng với nội thất chung cư hiện đại đẹp. Trung tâm phòng khách là bộ bàn ghế sofa. Ở đây, chúng tôi kết hợp giữa sofa 2 khoang ngồi với sofa đơn đặt đối xứng ở hai bên. Bố cục này tạo nên sự cân xứng, hài hòa. Khu vực bàn ghế uống nước được khoanh vùng bởi chiếc thảm trải sàn. Nó được bố trí đối diện với kệ đựng tivi. Từ đó, cả gia đình có thể quây quần và cùng nhau xem thời sự, phim ảnh, hay các chương trình truyền hình.

Nối tiếp là khu vực nhà bếp. Không gian toát lên sự gần gũi với bộ bàn ăn bằng gỗ. Bộ tủ bếp sở hữu bàn đảo mặt đá vô cùng sang trọng – đây là nơi các bà nội trợ có thể sơ chế thực phẩm, bày biện sẵn món ăn. Nhà bếp căng tràn sức sống và sự tươi vui với sự xuất hiện của những lọ hoa xinh xắn.

Tầng 2 và tầng 3 được bố trí các phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi. Kèm theo đó khu vực công trình phụ gồm nhà tắm và toilet.

 nha-lien-ke-6m-tang-2

thiet-ke-nha-lien-ke-6m-tang-3

Các không gian có diện tích rộng rãi, thoải mái, mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ.

Tầng 4 của căn nhà liền kề là khu vực phòng thờ. Khu vực ban công mở ra khoảng không gian xanh mát, tạo cân bằng năng lượng và phong thủy. Tầng 4 cũng có khu vực vệ sinh để việc sinh hoạt thực sự thuận tiện.

thiet-ke-nha-lien-ke-6m-tang-4

thiet-ke-nha-lien-ke-6m-tang-mai

Ngoài ra, trong khu phố Fairy Town, các bạn có thể chiêm ngưỡng mẫu nhà liền kề mặt tiền 5m, dưới đây là 2 hình ảnh tiêu biểu:

nha-lien-ke-5m-199

nha-lien-ke-5m-1991

Ngoài ra, nếu các bạn muốn cập nhật mẫu nội thất chung cư rẻ đẹp, hãy thường xuyên ghé thăm website noithatviet24h.net nhé!

Công ty TNHH Thiết kế và thi công Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon