Thiết kế nhà tân cổ điển đẹp đòi hỏi sự cầu kì và hoa mỹ trong từng chi tiết. Đối với không gian phòng khách, các bạn sẽ thấy nó tựa như bức tranh tái hiện lối sống của quý tộc châu Âu thời xưa. Mặc dù những đường nét đã bớt phần cường điệu nhưng chúng ta dễ dàng cảm nhận được phong thái hòa nhoáng. Ngoài những hạng mục như ghế sofa cao cấp, kệ tivi, đèn chùm, nội thất phòng khách tân cổ điển còn được trang hoàng bằng nhiều món đồ khác. Mời các bạn tham khảo danh sách ấy qua bài viết dưới đây của noithatviet24h.net!

Đồng hồ treo tường

dong-ho-treo-tuong-tan-co-dien-159

 

Không chỉ giúp bạn quản lý thời gian một cách tốt hơn, những chiếc đồng hồ treo tường còn giống như đồ trang sức quý giá, tạo điểm nhấn cho bức tường. Quen thuộc nhất đối với thị trường Việt Nam vẫn là đồng hồ quả lắc. Tuy nhiên, với sức sáng tạo vượt bậc, các nhà sản xuất đã mang đến nhiều tạo hình đặc sắc. Viền xung quanh mặt đồng hồ thường được nạm đá với ánh sáng lấp lánh. Không những thế, chiếc móc treo sở hữu những đường cong uyển chuyển cùng hoa văn tinh tế, gợi cảm.

dong-ho-treo-tuong-tan-co-dien-1591

Thường thì những chiếc đồng hồ cổ điển có màu chủ đạo là nâu, vàng hoặc trắng. Kí tự số La Mã sẽ tạo nên một không khí thực sự hoài cổ.

Lưu ý, bạn cần tránh những mẫu đồng hồ có góc nhọn và sắc cạnh (góc nhỏ hơn 45°). Theo quan điểm phong thủy, kiểu dáng này sẽ làm ảnh hưởng đến sự di chuyển của luồng khí tốt vào trong căn nhà.

Ngoài đồng hồ treo tường, bạn cũng nên sử dụng đồng hồ để bàn. Mẫu đồng hồ có họa tiết thiên thần sẽ mang đến không khí đậm chất châu Âu.

Đài phun nước mini

dai-phun-nuoc-mini-phong-cach-tan-co-dien-159

Bạn muốn không gian phòng khách thêm phần sinh động? Trong xu thế thiết kế nhà tân cổ điển đẹp hiện nay, đài phun nước mini là sự lựa chọn quen thuộc. Thanh âm trong trẻo, tiếng nước chảy róc rách sẽ thổi một luồng sinh khí tươi mới vào trong căn phòng. Nước vốn được coi là biểu tượng của tiền tài, của sức mạnh đầy uy lực. Do đó, sự xuất hiện của đài phun nước có tác dụng luân chuyển của năng lượng.

Điện thoại bàn cổ

dien-thoai-ban-tan-co-dien

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển vượt trội. Các hãng điện thoại nổi tiếng liên tục tung lên thị trường những siêu phẩm smartphone. Hình thức điện thoại bàn giờ đây áp dụng chủ yếu cho các khu vực văn phòng. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại bàn phong cách cổ điển lại là một vật dụng thể hiện sự sành điệu của gia chủ. Dấu ấn của một thời vang vọng và cộng hưởng cùng hơi thở hiện đại, tạo nên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Tranh treo tường

thiet-ke-nha-tan-co-dien-dep-159

Hội họa là một trong những phương thức truyền tải cảm xúc một cách tốt nhất. Những bức tranh mang chủ đề thiên nhiên sẽ khiến tinh thần con người trở nên thư thái, dễ chịu, đồng thời cân bằng năng lượng trong ngôi nhà.

thiet-ke-nha-tan-co-dien-dep-1591

Trên đây là những vật dụng để trang trí phòng khách tân cổ điển. Nếu các bạn cần được tư vấn nhiều hơn, hãy liên hệ với noithatviet24h.net theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Thiết kế và thi công Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon