Mỗi thời kì lại có một xu thế thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các bộ bàn ghế sofa trong phòng khách lại chưa từng lỗi mốt. Nó bất chấp mọi trường phái nghệ thuật. Chính vì vậy, với những quý khách muốn xây dựng nội thất chung cư hiện đại đẹp thì việc chọn mua sofa phù hợp với phong cách thiết kế là điều hết sức quan trọng. Trong bài viết dưới đây, noithatviet24h.net xin được chia sẻ với bạn đọc những bí quyết đắt giá qua kinh nghiệm thi công thực tế của chúng tôi!

Mối quan hệ giữa kiểu dáng sofa và không gian phòng khách

Khác với phong cách tân cổ điển, nội thất chung cư mini đẹp hướng đến việc tối ưu hóa diện tích. Chính vì vậy, kiểu dáng và kích thước của bộ sofa là điều đầu tiên mà chúng ta cần cân nhắc. Ở đây, sofa góc chính là sự lựa chọn lý tưởng.

ghe-sofa-goc-l-hien-dai

Trên thị trường hiện nay có hai loại sofa góc là sofa góc xoay và góc hình chữ L. Trong đó, sofa góc chữ L có dạng hình chữ L nằm ngang (góc trái hoặc phải). Về phần sofa góc xoay, bạn có thể tưởng tượng như 2 cạnh của 1 hình vuông bởi độ dài của chúng chênh lệch không nhiều. Góc ở đây có thể xoay phải hoặc xoay trái. Qua những miêu tả trên đây, các bạn có thể hiểu được vì sao các chuyên gia ca ngợi các sản phẩm sofa góc tận dụng tối đa các góc chết. Rõ ràng đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất chung cư nhỏ phải không nào!

ghe-sofa-goc-xoay-hien-dai-noi-that-viet

Các dòng sofa góc có đặc điểm là vuông vắn và sở hữu những nét bo tròn mềm mại. Tuy không quá cầu kì như sofa tân cổ điển nhưng chúng lại toát lên vẻ đẹp năng động, trẻ trung và đầy thanh lịch. Sự đẳng cấp và sang trọng của phòng khách vẫn được giữ nguyên!

Chất liệu ưu tiên

Trong bài viết kì trước, chúng tôi đã từng khẳng định sofa tân cổ điển thường được làm từ các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da thật. Vậy sofa hiện đại thì sao? Về bản chất, việc sử dụng nguyên vật liệu loại xịn sẽ giúp tuổi thọ sản phẩm bền lâu và nâng cao giá trị thẩm mỹ. Sự khác biệt nằm ở xu hướng sáng tạo và định hướng nghệ thuật. Nếu như phong cách tân cổ điển thường sử dụng họa tiết quả trám để tạo nên điểm nhấn thì sofa hiện đại thiên về những mặt phẳng êm ái.

ghe-sofa-go-dem-ni-hien-dai

Hiện nay, các loại sofa gỗ đệm da/nỉ được ứng dụng khá mạnh mẽ. Thay vì việc bọc kín phần khung, các bạn có thể khoe vẻ đẹp tổng hợp giữa chất vải và những đường vân gỗ với sản phẩm này.

Màu sắc nói lên cá tính

Sofa cổ điển luôn nhấn mạnh đến đẳng cấp “quý tộc”, do đó các đơn vị thiết kế thường lựa chọn các màu mang lại ấn tượng mạnh như đỏ rượu vang, xanh rêu, nâu hoặc đen. Ngược lại, nội thất chung cư hiện đại đẹp hướng đến cảm giác thân thiện, dễ chịu nhưng vẫn “chất”. Chính vì vậy, tone xám được coi là màu sắc thần kì.

ghe-sofa-goc-l-hien-dai-noi-that-viet

Với những chia sẻ trên đây, các bạn đã nắm được những nét cơ bản của sofa hiện đại.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết kế và thi công Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon