Trong  những bài viết trước đây, noithatviet24h.net đã cùng các bạn khám phá nội thất chung cư mini đẹp phong cách hiện đại. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ đến với một không gian rộng lớn hơn và mang trên mình những nét đặc trưng của thiết kế tân cổ điển đẹp.

Phòng khách mở ra với nội thất tiện nghi, đầy tinh tế, tạo nên tính trang trọng cao.

phong khach tan co dien cau giay 38

Khu vực này được phối màu cực kì ấn tượng. Đó là sự tương phản của vật liệu gỗ sồi tự nhiên sơn trắng ichem với những mảng màu tối/trung tính, điển hình là bộ bàn ghế sofa màu cacao. Bạn sẽ bắt gặp họa tiết quả trám quen thuộc trong tạo hình cổ điển. Tuy nhiên, bộ sofa vẫn phảng phất phong vị hiện đại với những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát, tuy uyển chuyển mềm mại nhưng không quá phô trương.

phong khach tan co dien cau giay 381

Phòng khách là bộ mặt của gia chủ – mệnh đề này càng được đề cao trong nội thất tân cổ điển. Do đó, bạn có thể thấy sự xuất hiện của bộ đèn chùm kiểu cách, những bức tranh nghệ thuật mang nặng tính hàn lâm. Ngoài ra, trường phái này rất chú trọng đến việc làm nổi bật bức tường. Nếu như các chung cư hiện đại chỉ sử dụng màu sơn đơn thuần thì ở đây chúng ta thấy được các hoa văn tinh xảo.

Thiết kế nội thất tân cổ điển có sự phân biệt rạch ròi về chức năng của các không gian khác nhau. Trong khi đó phong cách hiện đại có thể tận dụng phòng khách để thư giãn, thì công trình tân cổ điển có phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình.

noi that-tan-co-dien-phong-sinh-hoat-chung-38

 Ở đây, bạn sẽ thấy sự hiện diện của kệ sách, tivi, văng ghế dài,… nhằm phục vụ hoạt động giải trí. Nó được nằm tách biệt để đảm bảo tính riêng tư.

noi that-tan-co-dien-phong-sinh-hoat-chung-381

Hệ thống phòng ngủ được phân chia thành phòng người lớn và phòng dành cho trẻ em.

Phòng ngủ sử dụng những tone màu dịu mắt để gia chủ có được những giấc ngủ êm đềm. Những chiếc đèn bàn được bố trí hai bên đầu giường vừa phục vụ chiếu sáng, vừa là nét tô điểm cho không gian. Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng cây cảnh và hoa để tạo nên sự lãng mạn.

phong-ngu-tan-co-dien-382

Trong phòng ngủ người lớn, bàn trang điểm và tủ quần áo được bố trí khoa học, tạo nên sự tiện dụng trong sinh hoạt.

phong-ngu-tan-co-dien-383

Trong khi đó phòng ngủ của bé lại vô cùng đáng yêu với những màu sắc trẻ trung như hồng phớt. Tạo hình của giường ngủ tựa như mái nhà che chở cho bé.

phong-ngu-tan-co-dien-384

Các vật dụng có tạo hình tinh nghịch, đặc biệt là những họa tiết trang trí gối ngủ. Có lẽ đây là không gian “phá cách” nhất trong tổng thể công trình.

phong-ngu-tan-co-dien-385

Nếu trót “phải lòng” hình mẫu thiết kế này, quý khách vui lòng liên hệ với noithatviet24h.net theo đường dây nóng dưới đây để được tư vấn cụ thể:

Công ty cổ phần Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon