Đơn giản, tinh tế là những gì mà phong cách tân cổ điển mang lại. Chắt lọc tinh tế từ quá khứ cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại thiết kế với phong cách tân cổ điển luôn có được sức sống bền bỉ với giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, với mong muốn có một không gian vừa sang trọng, tinh tế, tiện nghi mà không kém phần hiện đại thì phong ngủ với thiết kế tân cổ điển sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu. Chiếc giường ngủ cao cấp với màu sắc trang nhã sẽ đem lại giấc ngủ ngon cho chủ căn phòng. Bộ bàn ghế trang điểm được thiết kế đơn giản tinh tế với những đường nét nhẹ nhàng, uyển chuyển đem đến nét sang trọng cho căn phòng.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 1

Chiếc ghế cuối giường và bộ ghế ngồi nơi cửa sổ có màu sắc và họa tiết giống nhau tạo nên sự hài hòa cho không gian. Kệ tivi cũng được thiết kế với kiểu dáng cổ điển càng khiến không gian thêm sang trọng. Các bức tường được dán giấy dán tường với họa tiết và màu sắc tinh tế tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 2

Với màu trắng làm chủ đạo kết hợp với các gam màu trầm sáng cùng với việc thiết kế bố trí các đồ nội thất trong căn phòng đã tạo nên một không gian thật đẳng cấp.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 3

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 4

Ảnh 1

Hình ảnh 5

Ảnh 2

Hình ảnh 6

Ảnh 3

Hình ảnh 7

Ảnh 5

Hình ảnh 8

Không gian phòng ngủ rộng nên được thiết kế một phòng thay đồ riêng, việc thiết kế một phòng thay đổi riêng như vậy sẽ giúp cho các không gian khác trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 5

Lấy mầu trắng làm chủ đạo, phòng thay đồ tạo cảm giác nhẹ nhàng . Các tủ quần áo, để đồ được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, các đường nét tinh tế làm căn phòng như bừng sáng. Với bộ đèn chùm với kiểu dáng đẹp mắt mang lại cho không gian thêm thanh lịch và sang trọng hơn. Việc sử dụng một chiếc ghế cuối giường không chỉ để tạo điểm nhấn cho không gian mà còn giúp cho chủ căn phòng sử dụng để thoải mái hơn trong việc chọn và thử đồ.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 6

Phòng ngủ tầng 2 của ngôi nhà cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Vẫn sử dụng màu trắng làm chủ đạo để tạo nên nét đẹp riêng của căn phòng. Chiếc giường ngủ với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Hai bên đầu giường được thiết kế hai chiếc táp để đặt đèn ngủ, sách và các vật trang trí nhỏ. Cuối giường có kê một chiếc ghế cuối giường đảm bảo sự tiện nghi cho căn phòng. Giống như phòng ngủ ở tầng 1 thì phòng ngủ ở tầng 2 cũng được kê thêm hai chiếc ghế ở khu vực cửa sổ với màu sắc và hoa văn giống với chiếc ghế cuối giường.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 7

Trần căn phòng được ốp gỗ kết hợp với treo đèn chùm kiểu dáng cổ điển càng tô thêm vẻ đẹp tân cổ điển của căn phòng.  Những mảng tường được dán giấy tạo điểm nhấn cho căn phòng. Trải thảm dưới chân giường càng khiến không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp. Các ô cửa sổ được thiết kế hợp lý để mang ánh sáng và không khí tự nhiên vào căn phòng giúp không gian căn phòng trở nên ấm áp và tuyệt vời hơn.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 8

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 9

Trong phòng được thiết kế thêm một chiếc kệ nhỏ màu trắng để đặt các đồ vật lên đó. Kệ tivi được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng hài hòa với không gian căn phòng. Với chiếc kệ tivi đó chủ căn phòng có thể đặt loa, ảnh, sách và các đồ vật trang trí lên đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon