Chủ đầu tư : Chị Thương

Căn hộ : Penthouse thuộc Golden Palace

Đúng như tên gọi của mình, Golden Palace mang dáng vẻ của 1 cung điện giữa lòng thủ đô, với diện mạo sang trọng và hiện đại. Nằm giữa  những con đường huyết mạch của thành phố như Phạm Hùng, Mễ Trì, lại thuộc khu trung tâm phía Tây Nam, chung cư Golden Palace nằm trong quy hoạch tổng thể của công viên văn hóa thể thao Tây Nam Hà Nội. Nơi đây sẽ là một trong những nơi phát triển trọng điểm trong tương lai. Căn penthouse thuộc Golden Palace với diện tích 500m2, không gian rộng rãi, có tầm nhìn xa khung cảnh bao quanh rất đẹp cho không gian sống của gia đình.

Cửa ra vào là khu vực cửa ngõ để bước vào căn nhà, nơi không kém phần quan trọng tạo ra diện mạo của một căn nhà. Vì vậy, đội ngũ thiết kế công ty Nội Thât Việt đã ra ý tưởng thiết kế sao cho khu vực cửa ra vào vừa tiện vừa đẹp.

thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 1. Hình ảnh thực trạng nơi cửa chính

penthouse sua 1-7

Hình ảnh 2. Thiết kế khu vực nơi cửa chính

penthouse sua 1-7_View02

Hình ảnh 3. Thiết kế khu vực nơi cửa chính

Tủ giày kết hợp tủ để đồ được thiết kế để mọi người để giày vừa gọn gàn, vừa dễ lấy tìm khi cần ngoài ra còn có thể đặt các vật dụng khác lên kể cả vật dụng trang trí. Một chiếc ghế dài được đặt ở gần cửa ra vào là chỗ để ngồi khi đi hay tháo giày, chiếc kính to  để bạn có thể chỉnh trang được tóc tai, khuôn mặt và quần áo mà không phải tốn thời gian đi vào nhà tắm thêm nữa.

Ảnh 4

Hình ảnh 4. Thi công khu vực nơi cửa chính

Đến với phòng khách sẽ là nơi có tầm nhìn xa và là nơi được chú trọng đầu tư cảnh đẹp nhất cho căn hộ, bàn ghế, tủ kê tivi, đèn chiếu sáng cùng với  các vật dụng trang trí cho tường nhà mang màu sắc rất sang trọng đẳng cấp và đặc biệt rất độc đáo. Phòng khách được thiết kế dựa trên phong cách Mix&Match thời thượng của những năm gần đây. Đặc trưng của phong cách này việc kết nối sự đa dạng một cách nhuần nhuyễn và đề cao tính thẩm mỹ giữa những thành phần khác biệt.

thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 5. Hiện trạng phòng khách

thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 6. Thiết kế phòng khách

thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 7. Thiết kế phòng khách

Các gam màu tương phản đặc biệt là hai gam màu trắng – đen được sử dụng một cách mạnh mẽ để làm nổi bật lên không gian hiện đại của phòng khách. Sàn phòng khách sử dụng sàn gỗ làm tăng thêm sự sang trọng. Bộ sofa trắng, chiếc bàn đen với hình dáng độc đáo, chiếc thảm lông màu trầm, chiế …. tất  cả kết hợp với nhâu làm cho không gian phòng khách càng thêm ấn tượng, hiện đại.

Ảnh 22

Hình ảnh 12. Thi công phòng khách

Bên canh không gian phòng khách là không gian bếp, được thiết kế không kém phần hiện đại, tiện nghi

thiết kế và thi công nội thất

 Hình ảnh 13. Hiện trạng khu vực bếp

Phòng bếp được thiết kế với bộ bàn ăn bằng kính dài, hiện đại rất tiện cho gia đình nhiều thành viên hoặc khi có khách tới nhà. Các gam màu cơ bản được sử dụng như màu đen, trắng.. làm cho không gian bếp sạch sẽ, nổi bật hơn rất nhiều.

Khu vực bếp được thiết kế thêm quầy bar bằng gỗ hiện đại vừa tạo điểm nhấn cho không gian vừa là nơi xum họp các thành viên ngồi tán gẫu, là nơi pha chế nước uống cho mọi người. Gia chủ và người thân có thể tận hưởng một không gian tiện nghi như những quầy bar hiện đại ngay tại nhà.

thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 15. Hình ảnh thiết kế khu vực bếp

thiết kế và thi công nội thấtHình ảnh 16. Thiết kế khu vực bếp

thiết kế và thi công nội thất

 Hình ảnh 17. Thiết kế khu vực bếp

Với việc kết hợp các trang thiết bị hiện đại, sử dụng đá để làm bàn, ốp tường làm cho không gian càng thêm hiện đại, tiện nghi khiến người nội trợ luôn cảm thấy vui vẻ khi vào bếp.

thiết kế và thi công nội thất

 Hình ảnh 18. Thiết kế khu vực bếp

thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 19. Thiết kế khu vực bếp

Để có giấc ngủ ngon, không gian nghỉ ngơi thoải mái, không gian phòng khách phải thật hài hòa, dễ chịu nhưng vẫn phải hiện đại và sang trọng.

thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 24. Hiện trạng phòng ngủ tầng 1

thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 25. Thiết kế phòng ngủ tầng 1

Sử dụng màu trắng và các màu trầm làm cho không gian dễ chịu, tuy nhiên các màu sáng màu vẫn được sử dụng một cách khéo léo để không gian không trở nên nhàm chán, đồng thời tạo điểm nhấn cho căn phòng ví dụ như chiếc thảm với hình xoáy màu xanh, bức tường đầu giường được sơn màu xanh dịu nhẹ, tủ màu trắng – xanh kết hợp.

thiết kế và thi công nội thấtHình ảnh 26. Thiết kế phòng ngủ tầng 1

Phòng sinh hoạt chung là nơi sum họp, thư giãn, giải trí của cả gia đình, phòng sinh hoạt chung giữ vai trò quan trọng trong việc gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong nhà. Phòng sinh hoạt chung được thiết kế ở vị trí tầng lửng rất thích hợp cho phòng sinh hoạt chung.

6

Hình ảnh 28. Hiện trạng phòng sinh hoạt chung

thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 29. Thiết kế phòng sinh hoạt chung

Phòng sinh hoạt chung sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, dịu mát, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Cách trang trí trong phòng sinh hoạt chung cũng ở mức đơn giản, vừa đủ, nội thất gọn gàng, không quá rườm rà để lấy không gian và tăng thêm diện tích cho việc tụ tập, sum vầy. Đây cũng là nơi đặt bàn thờ của ngôi nhà.

Trên tầng 2, phòng ngủ bố mẹ cũng được thiết kế sao cho ngay khi biết vào đã thấy thật hiện đại, tiện nghi và thoải mái.

8

Hình ảnh 34. Hiện trạng phòng ngủ bố mẹ

thiết kế và thi công nội thấtHình  ảnh 35. Hình ảnh thiết kế phòng ngủ bố mẹ

Về cơ bản thì phòng ngủ bố mẹ cũng được thiết kế giống với phòng ngủ tầng 1 ở trên nhưng thay vì thiết kế chiếc tỷ đựng đồ ở bên tường chỗ cửa, thì phòng này được thiết kế có một chiếc gương to tạo điểm nhấn thật khác biệt cho căn phòng.

thiết kế và thi công nội thấtHình  ảnh 36. Hình ảnh thiết kế phòng ngủ bố mẹ

Phòng ngủ Master là nơi mà bạn có thể nghỉ ngơi thực sự với không gian rộng, thoải mái với phòng ngủ lớn nhất và phòng tắm lớn, phòng thay đồ. Trung tâm của phòng ngủ Master đó là không gian để ngủ,  chiếc giường sẽ là thứ lớn nhất và quan trọng nhất trong phòng.

thiết kế và thi công nội thấtHình ảnh 37. Hiện trạng phòng ngủ Master

thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 38. Thiết kế phòng ngủ Master

Các vật dụng trang trí được sử dụng ít, chỉ sử dụng để tạo điểm nhấn giúp không gian phòng rộng rãi, cảm giác căn phòng được chia thành 2 sàn khác nhau. Diện tích giường là một sàn và diện tích sàn thứ hai là sàn nhà, phục vụ nhiều mục đích hơn như để ngồi làm việc gì đó trong khi có một người khác vẫn đang ngủ trên giường.

pn master 3

Hình ảnh 39. Thiết kế phòng ngủ Master

Phòng thay đồ của phòng ngủ master được thiết kế với tủ quần áo đủ lớn để có thể chứa nhiều hơn số quần áo mà gia đình có, các ngăn tủ được thiết kế sao cho mỗi ngăn đựng một loại trang phục hoặc phụ kiện. Các màu trầm được sử dụng để tạo không gian sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 44. Hình ảnh thiết kế phòng thay đồ của phòng ngủ master

4

Hình ảnh 45. Hình ảnh thiết kế phòng thay đồ của phòng ngủ master

Thiết kế phòng tắm trong phòng ngủ Master đang là xu hướng thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự tiện ích, tiện nghi mà nó đem lại và chúng tôi đã bắt kịp xu hướng đó để lên ý tưởng thiết kế cho chị Thương.

2

Hình ảnh 46. Thực trạng phòng tắm trong phòng ngủ Master

1

Hình ảnh 47. Thiết kế phòng tắm trong phòng ngủ Master

3

Hình ảnh 48. Thực trạng phòng tắm trong phòng ngủ Master

2

Hình ảnh 49. Thiết kế phòng tắm trong phòng ngủ Master

Phòng tắm của phòng ngủ master được sử dụng các thiết bị hiện đại, nền phòng và tường đều được lát gạch đá hoa có màu tông xệt tông nên rất hài hòa. Gương sử dụng trong phòng là một tấm gương lớn,  làm phòng tắm sang hơn, rộng hơn và sáng hơn, và tất nhiên thuận tiện hơn cho việc sử dụng. Phòng tắm của phòng ngủ master sử dụng chiếu sáng và thông thoáng tự nhiên bằng việc có các cửa sổ bằng kính mang ánh sáng tự nhiện vào. Đây là một phòng tắm, phòng vệ sinh nhưng ngoài ra với vị trí và tính chất, được đầu tư đặc biệt như vậy, nó có nhiệm vụ quan trọng mà ai cũng hiểu rõ và hướng tới: đó là nơi thư giãn.

Phòng ngủ của con được thiết kế đơn giản hơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại

pngu Con-c1

Hình ảnh 50. Thiết kế phòng ngủ của con

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon