Dự án Sky Central đang là dự án được rất nhiều người quan tâm với chất lượng cao, có được cho mình một căn hộ tại dự án này, anh Minh mong muốn có một không gian sống hiện dại, sang trọng và tiện nghi, chính vì vậy anh đã lựa chọn phong cách hiện đại cho thiết kế căn hộ của gia đình.

Phòng khách được thiết kế sang trọng và đẳng cấp với những gam màu trung tính khiến những ai đến căn hộ đều phải ấn tượng. Kệ tivi cùng với hệ thống tủ để đặt đồ trang trí với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được thiết kế bắt mắt và hiện đại. Một bộ bàn ghế sofa đơn giản và nhẹ nhàng kết hợp với các đồ nội thất khác tất cả tạo nên một tổng thể hiện đại, đẹp mắt mà không nhàm chán. Sàn gỗ màu vàng nhẹ, tường sơn màu trắng cũng khiến không gian thêm thanh lịch và tinh tế.

thiet ke va thi cong noi that 06

Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách

thiet ke va thi cong noi that 09

Hình ảnh 2. Thiết kế phòng khách

thiet ke va thi cong noi that 04

Hình ảnh 3. Thiết kế phòng khách

Ở các căn hộ chung cư, không gian bếp sẽ được thiết kế ngay cạnh phòng khách vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa giúp tạo thành một không gian thống nhất. Hệ thống tủ bếp trên dưới được thiết kế nhiều ngăn tủ giúp đáp ứng nhu cầu trong công việc nội trợ. Cũng giống như phòng khách, chất liệu gỗ cao cấp cũng được sử dụng giúp khu vực bếp vừa hiện đại vừa sạch sẽ. Các thiết bị nhà bếp hiện đại được bố trí đầy đủ, ngăn nắp giúp không gian bếp rộng rãi. Hệ thống bàn ăn nhỏ xinh giúp các bữa ăn của gia đình thêm ấm áp và vui vẻ.

thiet ke va thi cong noi that 08

Hình ảnh 4. Thiết kế không gian bếp

thiet ke va thi cong noi that 03

Hình ảnh 5. Thiết kế không gian bếp

thiet ke va thi cong noi that 10

Hình ảnh 6. Thiết kế không gian bếp

Phòng ngủ master dành cho bố mẹ được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo, đan xen với những gam màu khác tạo nên sự cân đối, thoải mái cho không gian phòng ngủ. Từ giường ngủ cho đến hệ thống tủ quần áo, bàn làm việc đều được thiết kế tinh tế với gỗ cao cấp, cửa sổ với hệ thống rèm lật hiện đại giúp tận hưởng không khí, ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe và giúp tinh thần thêm dễ chịu.

thiet ke va thi cong noi that 07

Hình ảnh 7. Thiết kế phòng ngủ master

thiet ke va thi cong noi that 11

Hình ảnh 8.Thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ của con thì được thiết kế với những gam màu trẻ trung và bắt mắt hơn, nội thất thì được thiết kế với những nhu cầu cần thiết nhất giúp bé có không gian thoải mái nhất để nghỉ ngơi và học tập. Các họa tiết trang trí giúp tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ của bé thêm lý tưởng.

thiet ke va thi cong noi that 05

 Hình ảnh 9. Thiết kế phòng ngủ con

thiet ke va thi cong noi that 02

Hình ảnh 10. Thiết kế phòng ngủ con

thiet ke va thi cong noi that 01

Hình ảnh 11. Thiết kế phòng ngủ con

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon