Một không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi là mong muốn của nhiều người. Đó là lý do vì sao, phong cách hiện đại đang được rất nhiều người lựa chọn khi thiết kế căn hộ chung cư của mình. Gia đình anh Trung cũng đã yêu thích và lựa chọn phong cách đó cho không gian sống của gia đình.

Phòng khách là nơi đầu tiên các vị khách khi đến nhà sẽ chú ý tới để có thể biết được gu thẩm mỹ cũng như phong cách của chủ nhân, vì vậy phòng khách có thể coi là tâm điểm của ngôi nhà. Với nội thất được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế, trang nhã, gam màu nhẹ được sử dụng tạo nên một không gian sang trọng và thu hút. Bộ ghế sofa da hình chữ L vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại, tấm thảm dưới bộ bàn ghế sofa giúp tăng thêm tính sang trọng, tinh tế cho không gian. Kệ tivi cũng là nội thất không thể thiếu của phòng khách, với thiết kế nhẹ nhàng làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp giúp chủ nhà có một không gian phòng khách đơn giản nhưng hiện đại.

thiet ke va thi cong noi that 05

Hình ảnh 1. Thiết kế

thiet ke va thi cong noi that 11

Hình ảnh 2. Thiết kế

Không gian bếp được nối liền với không gian phòng khách tạo nên một không gian thống nhất. Khu vực bếp được thiết kế hiện đại và tiện nghi với hệ thống tủ bếp dọc theo bức tường. Với gam màu trắng chủ đạo giúp không gian rộng rãi và sạch sẽ, thoáng đãng hơn rất nhiều. Các thiết bị nhà bếp hiện đại được bố trí gọn gàng, ngăn nắp giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

thiet ke va thi cong noi that 06

Hình ảnh 3. Thiết kế

thiet ke va thi cong noi that 09

Hình ảnh 4. Thiết kế

 Phòng ngủ là không gian riêng tư để thư giãn, vì vậy phải đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu và thể hiện được cá tính của chủ căn phòng. Phòng ngủ master dành cho bố mẹ được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi với đẩy đủ đồ nội thất như giường ngủ, táp được giường, bàn trang điểm, tủ quần áo … các gam màu nhẹ mang lại sự thư thái và dễ chịu. Ánh sáng và không khí tự nhiên tràn ngập căn phòng nhờ khung cửa sổ với hệ thống rèm hiện đại.

thiet ke va thi cong noi that 10

 Hình ảnh 5. Thiết kế

thiet ke va thi cong noi that 01

 Hình ảnh 6. Thiết kế

Phòng ngủ con trai được thiết kế sinh động hơn với gam màu trắng và vàng. Các đồ nội thất được thiết kế và bố trí hợp lý tạo nên một không gian nghỉ ngơi, học tập tuyệt vời.

thiet ke va thi cong noi that 02

Hình ảnh 7. Thiết kế

thiet ke va thi cong noi that 07

Hình ảnh 8. Thiết kế

thiet ke va thi cong noi that 08

Hình ảnh 9. Thiết kế

Phòng ngủ con gái thì ngọt ngào, dịu nhẹ với gam màu hồng phấn, gam màu mà bé gái nào cũng yêu thích.

thiet ke va thi cong noi that 03

Hình ảnh 10. Thiết kế

thiet ke va thi cong noi that 04

Hình ảnh 11. Thiết kế

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon