Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất được hình thành vào những năm 20 của thế kỉ 20. Giờ đây, phong cách hiện đại ngày càng trở nên quen thuộc và được yêu thích bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, nhẹ nhàng nhưng cũng rất trẻ trung, năng động. Nhất là với các căn hộ chung cư, phong cách hiện đại luôn là một trong những sự chọn lựa hàng đầu, và đó cũng là sự lựa chọn của chị Hằng cho căn hộ của mình

Thiết kế phòng khách với tông màu nâu cánh gián làm chủ đạo tạo nét nhẹ nhàng, sang trọng. Các đồ nội thất đều được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng tránh rườm rà để không gian thoáng và rộng rãi. Bức tường ở kệ tivi được ốp gỗ kết hợp ốp đá tạo nên nét độc đáo cho căn phòng.

noi that hien dai phong khach 1

 Hình ảnh 1

noi that hien dai phong khach 4

 Hình ảnh 2

 Phòng ăn và bếp được thiết kế nối liền với không gian phòng khách là một sự bố trí hợp lý giúp tiết kiệm diện tích cho các không gian khác. Phòng ăn được thiết kế bộ bàn ăn bằng gỗ công nghiệp cao cấp thiết kế đơn giản, tinh tế, ngoài ra khu bàn ăn còn được thiết kế các giá gỗ nhiều ngăn để đựng rượu, các đồ trang trí. Khu bếp tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ phục vụ cho nhu cầu của người nội trợ trong gia đình.

noi that hien dai phong khach 2

  Hình ảnh 3

noi that hien dai phong khach 3

 Hình ảnh 4

Phòng ngủ là không gian riêng tư nên rất được chú trọng, phòng ngủ phải luôn mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho chủ căn phòng. Với gam màu nâu vàng làm chủ đạo kết hợp các gam màu nhẹ khác như trắng, vàng nhạt giúp mang lại sự dễ chịu, nhẹ nhàng. Đây không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà còn có thể kết hợp thư giãn, làm việc với chiếc bàn làm việc lớn được thiết kế phía cửa sổ.

noi that hien dai phong ngu 1

Hình ảnh 5

noi that hien dai phong ngu 2

Hình ảnh 6

noi that hien dai phong ngu 3

Hình ảnh 7

noi that hien dai phong ngu 4

Hình ảnh 8

Phòng ngủ master được thiết kế với nhiều gam màu trong đó gam màu trắng và gam màu nâu là chủ đạo. Căn phòng được thiết kế với chiếc giường lớn ở vị trí trung tâm của căn phòng. Ngay cạnh đầu giường có bố trí bàn trăng điểm để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ trong gia đình. Bên trái là khung cửa sổ lớn để giúp đón ánh sáng và không khí thiên nhiên mang lại sự dễ chịu và thoải mái. Ngay cạnh khung cửa sổ được thiết kế thêm một chiếc ghế dài để có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Kệ tivi được thiết kế đơn giản, tường nơi kệ tivi được ốp đá mang vẻ đẹp hiện đại và cá tính. Sau kệ tivi là hệ thống tủ quần áo, để đồ với hệ thống cánh lùa, các tủ được làm từ gỗ công nghiệp và được thiết kế nhiều ngăn giúp chủ căn phòng để đồ một cách thoải mái.

noi that hien dai phong ngu master 1

Hình ảnh 9

noi that hien dai phong ngu master 2

Hình ảnh 10

noi that hien dai phong ngu master 3

Hình ảnh 11

 Nữ tính và ngọt ngào, dễ thương với gam màu hồng là điều mà bé gái nào cũng thích, hiểu được tâm lý đó của các bé gái đội ngũ thiết kế đã đưa ra mẫu thiết kế theo sở thích của bé. Căn phòng được thiết kế với nội thất nhẹ nhàng nổi bật với gam màu hồng kết hợp với các gam màu khác. Ngay cuối trước giường ngủ là hệ thống tủ quần áo có thiết kếriêng một ngăn ngang ở cuối để bé có thể để sách, truyện và các món đồ trang trí nhỏ. Góc học tập là không thể thiếu để đảm bảo cho việc học tập của bé.

noi that hien dai phong ngu con gai 2

Hình ảnh 12

noi that hien dai phong ngu con gai 1

Hình ảnh 13

noi that hien dai phong ngu con gai 3

Hình ảnh 14

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon