Nội Thất Việt luôn muốn mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp, mẫu thiết kế căn biệt thự tại dự án Dương Nội của anh Bình là một trong số đó.

Nhìn bên ngoài đã thấy được vẻ hiện đại, sang trọng của căn biệt thự với cổng sắt được thiết kế tinh xảo. Hệ thống bậc cầu thang bước vào trong nhà được ốp đá cao cấp vừa hiện đại vừa cổ điển.

ngoai that anh 1

Hình ảnh 1

ngoai that anh 3

Hình ảnh 2

Bước vào không gian bên trong căn biệt thự là phòng khách, với hai màu sắc trắng và nâu đất làm chủ đạo mang lại không gian ấn tượng và tuyệt vời. Bộ bàn ghế gỗ tiếp khách được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp với các hoa văn tỉ mỉ, tinh tế làm tăng nét trang trọng cho không gian. Phòng khách được thiết kế thêm không  gian ngồi uống trà, nói chuyện được tách riêng biệt một cách khéo léo bằng cách thiết kếvị trí cao hơn. Trần thạch cao kết hợp trần gỗ làm tăng thêm nét độc đáo cho căn phòng

pk+b_p-t1 anh 4

Hình ảnh 3

pk+b_p-t1 anh 5

Hình ảnh 4

pk+b_p-t1 anh 6

Hình ảnh 5

 Nối liền phòng khách là không gian phòng bếp được thiết kế hiện đại và tiện nghi với tủ bếp, bộ bàn ăn,… các thiết bị bếp được sắp xếp bố trí một cách khoa học, hợp lý giúp công việc nội trọ dễ dàng đồng thời giúp không gian bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ. Ngoài ra không gian bếp còn được thiết kế thêm quầy bar để chủ nhà có thể thư giãn cũng người thân, bạn bè…

pk+b_p-t1 anh 10

Hình ảnh 6

pk+b_p-t1 anh 1

Hình ảnh 7

pk+b_p-t1 anh 2

Hình ảnh 8

pk+b_p-t1 anh 3

Hình ảnh 9

pk+b_p-t1 anh 8

Hình ảnh 10

pk+b_p-t1 anh 9

Hình ảnh 11

Trong ngôi nhà, phòng ngủ master là phòng ngủ rộng nhất, với phòng ngủ này  đồ nội thất gỗ gam màu cánh gián sẽ được sử dụng chủ đạo mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Căn phòng được thiết kế đầy đủ tiện nghi vừa là không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa có không gian làm việc. Sàn căn phòng được ốp gỗ chứ không phải gạch lát, màu sàn gỗ cùng màu với các nội thất trong phòng như tủ gỗ, giường, kệ tivi, … khiến tổng thể không gian hài hòa hơn.

pn master-t_ng 2 anh 5

Hình ảnh 12

pn master-t_ng 2 anh 4

Hình ảnh 13

pn master-t_ng 2 anh 2

Hình ảnh 14

pn master-t_ng 2 anh 1

Hình ảnh 15

Với phòng ngủ con trai, để phù hợp với độ tuổi của các bé, tạo nên không gian ngủ khiến bé thích thú thì các gam màu sáng với màu xanh làm chủ đạo sẽ được sử dụng. Từ tủ quần áo đến giường đều được thiết kế trẻ trung, năng động. Các họa tiết vui nhộn, bắt mắt cũng được nhấn nhá cho căn phòng thêm sinh động.

pn con trai -t2 anh 5

Hình ảnh 16

pn con trai -tầng 2 anh 1

Hình ảnh 17

pn con trai -tầng 2 anh 2

Hình ảnh 18

wc con trai anh 1

Hình ảnh 19

Phòng ngủ  và học tập chung dành cho các con cũng được thiết kế rất hiện đại, sinh động để các con tăng sự thích thú khi học tập và thư giãn

pn + hoc tập trung-tầng 3-phía sau anh 2

Hình ảnh 20

 Đối với các phòng ngủ còn lại đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng với những gam màu trung tính mang lại cảm giác dễ chịu ấm áp.

pn con phía trước-tầng 3 anh 3

Hình ảnh 21

pn con phía trước-tầng 3 anh 2

Hình ảnh 22

pn con phía trước-tầng 3 anh 1

Hình ảnh 23

Phòng ngủ giúp việc phía trước-tầng 3 anh 3

Hình ảnh 24

Phòng ngủ giúp việc phía trước-tầng 3 anh 2

Hình ảnh 25

Phòng ngủ giúp việc phía trước-tầng 3 anh 1

Hình ảnh 26

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon