Bên cạnh những kiến thức chuyên môn được đào tạo tại trường lớp, kinh nghiệm thực tế luôn là bài học quý báu và đắt giá cho tất cả mọi người. Với hàng loạt công trình và dự án, đội ngũ nhân lực của noithatviet24h.net đã đúc kết được những nguyên tắc vàng trong quá trình thi công thiết kế nội thất chung cư hiện đại đẹp. Nếu bạn cũng đang sở hữu một căn hộ và có nhu cầu tô điểm cho không gian thêm phần sống động, hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

Công năng sử dụng được đặt lên hàng đầu

Trong diện tích nhà ở có hạn, chúng ta cần xác định được tiêu chí quan trọng nhất. Đối với nội thất chung cư nhỏ, không gian sắp xếp đồ đạc và phục vụ sinh hoạt hàng ngày luôn cần sự tối ưu hóa. Chính vì vậy, các đồ nội thất cần có kích thước nhỏ gọn. Ngoài ra, một vật dụng có thể kiêm nhiệm nhiều chức năng, ví dụ như kệ tivi kết hợp với tủ đựng rượu hoặc trưng bày đồ lưu niệm…

noi-that-chung-cu-hien-dai-dep-1491

Đối với những bạn trẻ chưa lập gia đình, những mẫu ghế sofa giường nằm trở thành sự lựa chọn cực kì hợp lý.

noi-that-chung-cu-hien-dai-dep-sofa-giuong-149

Mẫu sản phẩm này được chia thành 3 loại, đó là sofa kéo ra thành giường, sofa ngả xuống thành giường và sofa gấp lại thành giường.

Tựu trung, đồ nội thất chung cư ưu tiên tính thực dụng, tiện ích hơn là việc phô trương nét đẹp hào nhoáng.

Sử dụng những đường nét tự do

Đây là một trong những điểm khác biệt lớn nhất so với nội thất theo phong cách tân cổ điển. Thay vì những đường cong uốn lượn đầy ngẫu hứng và mang tính đối xứng cao, các vật dụng trong chung cư hiện đại sở hữu đường nét khỏe khoắn, phóng khoáng, toát lên sức sống và sự trẻ trung.

Tuy nhiên, chúng không hề thô kệch mà ngược lại: vô cùng thanh thoát và tinh tế!

Thiết kế liền kề

noi-that-chung-cu-hien-dai-dep-128

Biểu hiện rõ nét nhất chính là sự kết hợp giữa phòng khách và nhà bếp. Với cách bố trí này, người nội trợ vẫn có thể giao tiếp với người ngồi ở phòng khách. Đặc biệt, không gian cũng có sự mở rộng và trở nên gần gũi hơn. Bài toán đặt ra là làm thế nào để mỗi khu vực có bản sắc riêng. Chúng ta hãy chuyển sang phần tiếp theo:

Nghệ thuật tạo điểm nhấn

Lời khuyên của noithatviet24h.net là chúng ta nên khéo léo sử dụng màu sắc để tạo ra “ranh giới” phân biệt. Tuy nhiên, để làm được điều này, gia chủ cũng như đội ngũ thi công cần có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Nếu không khéo léo, chúng ta sẽ thay đổi không gian một cách đột ngột và gấp khúc, thiếu đi sự nhịp nhàng. Đơn giản hơn là chúng ta sử dụng các vật dụng như thảm trải sàn để tạo nên bố cục riêng. Ngoài ra, bạn có thể dùng vách ngăn kiêm tủ rượu làm đường biên giới. Những ý tưởng này đang nhận được phản hồi tích cực, tạo nên xu thế mới khi thiết kế nội thất chung cư hiện đại đẹp.

noi-that-chung-cu-hien-dai-dep-1492

noi-that-chung-cu-hien-dai-dep-golden-land-ke-ruou-2

Ngoài ra, theo tư duy Á Đông, chúng ta cần lưu ý đến vấn đề phong thủy.

noi-that-chung-cu-phong-tho

Để được tư vấn nhiều hơn, các bạn hãy kết nối với đường dây nóng của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết kế và thi công Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon