Trường phái thiết kế tân cổ điển đẹp luôn coi phòng khách là trái tim của toàn bộ không gian nội thất. Trong đó ghế sofa, đèn chùm và kệ tivi là “bộ ba quyền lực”, chúng cùng nhau tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho trực quan của con người. Ngày hôm nay, sân khấu của chúng ta sẽ nhường chỗ cho hạng mục kệ tivi. Với phong cách tân cổ điển, sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật? Bài viết dưới đây của noithatviet24h.net sẽ trả lời câu hỏi này của bạn đọc!

Hoàn hảo từ chất liệu

Khi theo đuổi vẻ đẹp quý tộc châu Âu, chúng ta luôn phải lựa chọn chất liệu tối ưu cho từng sản phẩm. Nếu sử dụng gỗ tạp chỉ vì nó rẻ tiền, bạn đã thất bại ngay từ bước đầu tiên! Vậy các loại gỗ công nghiệp cao cấp như Acrylic thì sao? Mặc dù mang vẻ hào nhoáng, bóng bẩy nhưng chất liệu này lại thiên về hơi hướng hiện đại. Chính vì vậy, sự lựa chọn thích hợp nhất vẫn là gỗ tự nhiên, ví dụ như gỗ xoan đào, gỗ óc chó hay gỗ sồi.

ke-ti-vi-thiet-ke-tan-co-dien-129

Những chất gỗ này phải được xử lý qua dây chuyền hiện đại để tăng cường khả năng chống mối mọt, trụ vững trước tác nhân khí hậu, thời tiết.

Có nên lựa chọn kệ tivi sơn màu hay không?

Sức hút của gỗ tự nhiên là nét đẹp thanh thuần mà sang trọng. Ngoài ra, chúng còn sở hữu những đường vân gỗ đặc sắc, tạo nên bức tranh họa tiết phong phú, đa dạng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng dòng sản phẩm đã được sơn màu, đặc biệt là sơn cao cấp Lacquer. Ưu điểm của chúng là có thể kết hợp dễ dàng với các đồ nội thất khác. Ngoài ra bề mặt được xử lý để đạt độ bóng hoàn mỹ.

ke-tivi-tan-co-dien-1292

Gợi ý thú vị dành cho các bạn là những chiếc kệ có màu nâu cánh gián. Có thể nói đây là gam màu tạo hiệu ứng hoài cổ cực mạnh. Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh khiết, bạn có thể lựa chọn kệ tivi màu trắng. Sự thanh thoát của nó “ăn nhập” với tất cả các màu sắc còn lại.

Sự tinh xảo trong thiết kế

Đúng như tinh thần kết nối giữa quá khứ và đương đại, mẫu kệ tivi tân cổ điển không quá phô trương về kích thước, có sự hòa hợp giữa những đường thẳng dứt khoát với những đường cong uyển chuyển. Ở chúng, các bạn có thể cảm nhận được phong cách Hoàng gia lẫn sự tinh tế của nội thất hiện đại.

Ngoài ra, thiết kế tân cổ điển cũng chú ý đến công năng của sản phẩm. Chính vì vậy, một chiếc kệ tivi có thể được sử dụng để làm tủ trưng bày rượu hoặc các vật phẩm trang trí, giúp không gian trở nên sinh động hơn.

ke-ti-vi-thiet-ke-tan-co-dien-1291

Bên cạnh những kiến thức về nội thất theo phong cách tân cổ điển, chúng tôi khuyên bạn nên đặt kệ tivi ở nơi khô thoáng để thiết bị có thể tản nhiệt một cách tốt nhất, đồng thời tránh được sự xâm hại của mối mọt. Các bạn hãy ưu tiên những vị trí đủ sáng để bảo vệ đôi mắt. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần tránh nguồn sáng quá mạnh vì nó gây ra hiện tượng chói mắt.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với noithatviet24h.net!

Công ty TNHH Thiết kế và thi công Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon