Trong nội thất chung cư đẹp hiện đại, sự xuất hiện của những thiết bị điện tử là điều cốt yếu. Chúng không những phục vụ sinh hoạt thường nhật mà còn tạo nên sự sành điệu và thời thượng. Tại không gian phòng khách, bên cạnh bộ bàn ghế sofa thì tivi là một hạng mục quen thuộc. Chính vì vậy, các gia chủ rất quan tâm đến tính thẩm mỹ và chất lượng của kệ tivi. Bài viết dưới đây của noithatviet24h.net xin được mang đến những xu hướng mới khi thiết kế kệ tivi, mời các bạn cùng tham khảo!

Chất liệu sử dụng

Khi nhắc đến đồ gỗ nội thất cao cấp, chắc chắn chúng ta đều liên tưởng đến những loại gỗ quý như đinh hương, óc chó hay gỗ sồi. Chúng mang đến những đường vân gỗ sinh động, phong phú cùng với sự cứng cáp, thách thức khí hậu nóng ẩm của thời tiết Việt Nam.

ke-tivi-hien-dai

Bên cạnh đó, các chất liệu gỗ công nghiệp như Laminate và Acrylic đang được tín nhiệm trong nhiều công trình hiện đại. Với dây chuyền công nghệ tân tiến và sức sáng tạo của con người, các loại vật liệu thay thế này mang đến hệ màu phong phú cũng như nâng cao tuổi thọ sản phẩm nhờ xử lý bề mặt. Đặc biệt, gỗ Acrylic được yêu thích nhờ vẻ đẹp bóng gương, tạo nên sự hào nhoáng, sang trọng. Ngoài ra, chúng còn có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

ke-tivi-hien-dai-go-acrylic

Sự kết hợp hai trong một

Một trong những nguyên tắc tối ưu khi thiết kế nội thất chung cư mini đẹp là phải tiết kiệm tối đa không gian. Chính vì vậy, những đơn vị thi công chuyên nghiệp luôn hướng đến những phép cộng hoàn hảo. những chiếc kệ tivi truyền thống thường có kết cấu dạng hộp khép kín, dưới phần kệ đặt tivi là những ngăn kéo.

ke-tivi-hien-dai-ket-hop-gia-sach

Tuy nhiên, với mong muốn mang đến những vẻ đẹp mới lạ và có tính thực tiễn cao, chúng tôi đã tích hợp kệ tivi với kệ giá sách. Với mô hình này, gia chủ sẽ sắp xếp đồ đạc gọn gàng hơn. Các bạn có thể ngả lưng trên ghế sofa để xem tivi hoặc đọc sách. Trong thiết kế nhà tân cổ điển đẹp, người ta thường dành riêng một chiếc tủ chuyên để trưng bày rượu, hay thậm chí là một tầng hầm. Ngược lại, với nội thất chung cư nhỏ, chúng ta có thể kết hợp kệ tivi với kệ đựng rượu. Như vậy, không gian sẽ mang tính nghệ thuật hơn, đồng thời bộ sưu tập rượu ngoại sẽ khiến phòng khách mang đậm vẻ đẹp châu Âu.

noi-that-chung-cu-hien-dai-dep-golden-land

Lưu ý, tùy theo tone nền của phòng khách mà chúng ta lựa chọn màu sắc của kệ tivi. Màu sắc hài hòa luôn tạo nên cảm giác dễ chịu và thoải mái cho không gian sống! Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu xử lý bề mặt – màu sơn để xây dựng nội thất đẹp không tì vết!

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể thấy được những điểm đặc biệt của kệ tivi hiện đại. Để tham khảo các mẫu nội thất chung cư rẻ đẹp, các bạn hãy thường xuyên ghé thăm website noithatviet24h.net của chúng tôi nhé!

Quý khách có nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng dưới đây:

Công ty TNHH Thiết kế và thi công Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon