Nội thất gỗ luôn chiếm được cảm tình của tất cả mọi người nhờ nét đẹp thuần khiết, tinh tế và sang trọng.

Tại căn hộ 1701 của anh Duy thuộc chung cư EuroLand, noithatviet24h.net đã mang đến một phong cách thượng lưu cho nội thất với các chất liệu gỗ công nghiệp hot nhất hiện nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng qua những thước ảnh dưới đây bạn nhé!

Mở đầu là không gian phòng khách. Ở đây, chúng tôi lựa chọn sofa góc chữ L. Thiết kế này giúp tận dụng tối đa các góc trong nhà, phù hợp với các chung cư mini. Với lớp vỏ bọc làm từ da, bộ ghế sofa càng thêm phần nổi bật và hào nhoáng.

noi-that-chung-cu-euro-land

Đối diện với bộ sofa là kệ tivi, phía bên cạnh là một chiếc tủ gỗ Laminate. Đây là không gian “triển lãm” với những cuốn sách hay, rượu quý và các đồ lưu niệm. Thiết kế vuông vắn, phân chia khoa học của chiếc tủ tạo nên cảm giác hài hòa và cân bằng.

Ban thờ được đặt trong phòng khách. Tuy nhiên, do đây là hạng mục tâm linh nên chúng tôi bố trí ở một góc độc lập, có một tấm gỗ như tấm bình phong che chắn theo đúng tư duy phong thủy. Bên cạnh bàn thờ trang nghiêm, để thể hiện tấm lòng tôn kính, mong muốn được tổ tiên phù hộ, Nội Thất Việt đã sử dụng bức tranh có đề chữ Phúc bằng tiếng Hán Nôm.

noi-that-chung-cu-hien-dai-dep-148

Kế bên là không gian nhà bếp mang đến những chuẩn mực của nội thất chung cư phong cách hiện đại.

noi-that-chung-cu-hien-dai-dep-148-ke-sach

Chiếc tủ bếp hiện lên với vẻ đẹp thanh thoát, tinh khôi với màu trắng trong của chất gỗ bóng gương Acrylic.

noi-that-chung-cu-hien-dai-dep-148-bep

Khoảng không gian giữa tủ bếp treo và đứng được ốp đá hoa, tạo nên nét nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Nhà bếp là nơi có độ ẩm cao, sàn nhà thường trơn ướt nên chúng tôi bố trí thêm thảm trải sàn cao cấp để hoạt động đi lại diễn ra thuận lợi.

chung-cu-hien-dai-dep-148-nha-bep

Các vật dụng tiện nghi khác như tủ lạnh, lò vi sóng nâng tầm đẳng cấp của căn bếp, hỗ trợ những bữa ăn ngon và bổ dưỡng.

chung-cu-hien-dai-dep-148-nha-bep-a

chung-cu-hien-dai-dep-148-nha-bep-b

Tương tự như phòng khách, hệ thống chiếu sáng của phòng bếp là sự kết hợp giữa đèn hắt trần và đèn chùm. Tất cả tạo nên không gian lãng mạn, âm hưởng nhẹ nhàng như một bản tình ca.

Ngoài ra, hệ thống công trình phụ được thiết kế cực kì tối tân, tạo nên “thiên đường nghỉ dưỡng ngay tại nhà!

chung-cu-hien-dai-dep-148-nha-ve-sinh

chung-cu-hien-dai-dep-148-nha-ve-sinh-a

Các vật dụng như bồn tắm, bồn rửa mặt có màu trắng, dưới ánh sáng màu vàng ấm, không gian mang lại cảm giác thực sự thoải mái, dễ chịu!

Ngoài phong cách hiện đại, noithatviet24h.net còn chuyên thi công thiết kế nhà tân cổ điển đẹp, quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết kế và thi công Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon