Nội thất đẹp luôn khiến gia chủ cảm thấy tự hào và thêm yêu tổ ấm gia đình. Đây cũng chính là sứ mệnh của noithatviet24h.net – chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sáng tạo khác nhau trong mỗi dự án thi công. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng nội thất nhà liền kề  Văn Phú do chị Thủy làm chủ đầu tư.

Không gian phòng khách mở ra với sự kết hợp hài hòa về cả màu sắc lẫn đường nét, hình khối. Thay vì sử dụng sơn tường, chúng tôi lựa chọn việc ốp gỗ để tạo nên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Nghệ thuật tương phản được đẩy lên cao độ với các cặp màu đối lập: bộ ghế sofa màu ghi với chiếc bàn uống nước màu trắng, gỗ ốp Acrylic màu trắng với những đường vân gỗ màu nâu. Tất cả tạo nên tác động qua lại làm nổi bật lẫn nhau, giúp không gian trở nên sống động hơn.

phong-khach-3

Bên cạnh những đường nét vuông thành sắc cạnh, ta cảm nhận được sự “dịu dàng”, uyển chuyển với tấm rèm hay thiết kế độc đáo, lạ mắt của chiếc đèn chùm.

Phòng khách luôn là không gian đặc sắc nhất của mỗi căn hộ. Ở đây, bạn có thể thấy sự xuất hiện của những bức tượng mang tạo hình đậm chất nghệ thuật hàn lâm. Chúng được sắp xếp ở các độ cao khác nhau giúp bố cục thêm phần sống động và có điểm nhấn.

phong-khach-2

Đến với không gian phòng bếp, bạn sẽ thấy màu trắng là tông màu chủ đạo, tạo cảm giác thư thái trong mỗi bữa ăn. Bộ bàn ăn được kê ngay ngắn, nó được tập trung chiếu sáng bởi bộ ba đèn thả với các khối hình học khác biệt.

Không cầu kì như phòng  khách, với nhà bếp, chúng tôi lựa chọn phong cách nhẹ nhàng mà tinh tế. Một lọ hoa đặt giữa bàn ăn, vài khuôn hình xinh xắn được gắn trên tường đủ để tạo nên điểm nhấn.

Tủ bếp vừa tiện nghi, vừa có vẻ đẹp đa chiều khi bề mặt được ốp đá còn các mặt cạnh là gỗ công nghiệp.

nha-bep-1

 

Nhìn tổng thể, bạn sẽ thấy nội thất mang vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung, có sự hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện. Tại đây, bạn có thể nhìn ngắm cảnh quan bên ngoài để thưởng thức cuộc sống!

nha-bep-2

 

nha-bep-3

Trên đây là những thước ảnh thật đẹp và lung linh về nội thất phong cách hiện đại. Trong những kì sau, chúng ta sẽ khám phá thiết kế nhà tân cổ điển đẹp nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết kế và thi công Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon