Nội thất mộc luôn ghi điểm bởi nét đẹp gần gũi mà không kém phần sang trọng. Tại căn hộ 1804 thuộc chung cư Hà Nội Center Point – một trong những công trình do chúng tôi thiết kế, luận điểm trên sẽ được chứng minh một cách sống động và đầy thuyết phục.

Căn phòng tạo cảm giác cực kì rộng rãi, thoáng đãng nhờ chất liệu Acrylic màu trắng. Sắc trắng tinh khôi mang đến hiệu ứng nới rộng không gian và điều hòa tâm trạng. Đặc biệt, Acrylic được gọi là gỗ bóng gương nhờ bề mặt sáng loáng, tạo nên nét đẹp bóng bẩy nhưng không phô trương – đúng với tinh thần của nội thất chung cư phong cách hiện đại.

Ảnh 3

Trong căn hộ, bạn sẽ thấy chất liệu gỗ chiếm tỷ trọng khá lớn, thể hiện qua bộ bàn ăn, bàn uống nước, cửa ra vào và một phần trần nhà. Giữa tone nền chủ đạo là màu trắng, sắc nâu – vàng của gỗ trở thành điểm nhấn. Ở đây noithatviet24h.net sử dụng gỗ Laminate. Bên cạnh nét đẹp thanh thuần, bề mặt đồng đều, nó còn có ưu điểm là độ bền cơ học lớn, khả năng chống trầy xước tốt, đồng thời mức phát thải cực thấp – bảo vệ sức khỏe con người và môi trường xung quanh.

Ảnh 4

Về hệ thống ánh sáng, chúng tôi lắp đặt các loại đèn khác nhau cho từng không gian. Tuy nhiên, điểm chung của chúng là tạo ra ánh sáng dịu nhẹ để phục vụ các sinh hoạt thường ngày và tô điểm không gian.

Ảnh 3

Bên cạnh đèn chùm pha lê, đèn thả, chúng tôi còn kết hợp với đèn LED âm trần. Từ đó không gian có sự chuyển đổi hết sức tự nhiên, bố cục rõ ràng, mang trên mình nét đẹp của sự tinh tế, năng động.

Ảnh 1

Không những thế, đồ đạc trong nhà được sắp xếp ngăn nắp, đề cao tính tiện dụng trong đời sống. Đường nét chế tác khỏe khoắn, chủ yếu là những đường thẳng và góc vuông. Tuy nhiên, chúng không hề thô cứng mà vẫn sở hữu diện mạo uyển chuyển, tinh tế. Không gian sống mang trên mình phong vị nghệ thuật với sự xuất hiện của những lọ hoa nhỏ xinh, những bức tranh treo tường và tượng để bàn…

Như vậy, nhìn từ tổng thể đến chi tiết, căn hộ là đỉnh cao của phong cách hiện đại, thể hiện bản sắc riêng biệt với thiết kế tân cổ điển đẹp. Để chiêm ngưỡng các mẫu nội thất chung cư rẻ đẹp, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty cổ phần Nội Thất Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội Office – 29 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0982 277 596

Email: [email protected]

Website: http://www.noithatviet24h.net

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon