Với sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối, phong cách thiết kế hiện đại đang rất được yêu thích và chọn lựa. Anh Sơn đã chọn thiết kế theo phong cách hiện đại cho căn hộ của mình vì những ưu điểm của phong cách này.

Phòng khách không chỉ đơn giản là nơi để nơi gặp gỡ, đón tiếp các vị khách đến nhà mà còn là nơi diễn ra nhiều sinh hoạt của gia đình, vì vậy việc thiết kế phòng khách là rất quan trọng. Hai gam màu trắng  và nâu được sử dụng kết hợp với nhau tạo nên không gian hài hòa, hiện đại và sang trọng. Một chiếc sofa đơn  chất liệu da kết hợp với một chiếc bàn tròn nhỏ tinh tế tạo nên sự hài hòa do không gian phòng khách của căn hộ không được rộng. Kệ tivi được thiết kế đơn giản, tường nơi treo tivi được ốp gỗ trắng mang đến nét đẹp sang trọng và hiện đại.

Thiết kế và thi công nội thất

 

Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 2. Thiết kế phòng khách

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 3. Thiết kế phòng khách

Cạnh không gian phòng khách là không gian bếp, hệ thống tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp màu sắc trang nhã với thiết kế hiện đại, sang trọng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo tính tiện nghi.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 4. Thiết kế không gian bếp

Mặt tủ bếp dưới được làm từ đá đảm bảo dễ lau chùi giúp không bếp luôn sạch sẽ. Khu vực bàn ăn gồm một bộ bàn ăn thiết kế thanh lịch và sang trọng, giúp các bữa ăn thêm vui vẻ. Nơi bàn ăn được thiết kế các đợt gỗ với hậu gương vừa giúp để đồ trang trí tạo điểm nhấn cho không gian vừa giúp  tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng mát hơn.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 5. Thiết kế không gian bếp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon