Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta bởi những ưu điểm như trẻ trung, tiện nghi và khoa học. Nắm bắt được điều này và cũng vì yêu thích phong cách hiện đại nên anh Tuấn đã lựa chọn phong cách này cho căn hộ của mình.

Phòng khách có thể được coi là bộ mặt của căn hộ và đây  cũng là nơi tiếp khách, bạn bè và người thân.  Với gam màu trầm làm chủ đạo, phòng khách mang nét đẹp sắc lạnh nhưng vẫn sang trọng và hiện đại. Bộ sofa L bằng da màu nâu vô cùng hài hòa với chiếc bàn vuông nhỏ cùng tông màu. Hệ thống kệ tivi được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách. Tường được dán giáy họa tiết đơn giản nhưng ấn tượng. Chiếc đèn chùm với hình dáng thiết kế sang trọng và tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 2. Thiết kế phòng khách

Không gian phòng bếp là nơi chế biến các bữa ăn cho gia đình vì vậy phải đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng. Hệ thống tủ bếp được làm bằng gỗ MFC cao cấp được sơn trắng tạo cảm giác không gian như rộng hơn, nhưng vẫn sang trọng và hiện đại.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 3. Thiết kế phòng bếp

Để đảm bảo sự tiện nghi cho không gian bếp, các thiết bị hiện đại như lò vi sóng, lò nướng,tủ lạnh, máy rửa bát,… được đưa vào sử dụng. Mặt tủ bếp khu vực rửa được thiết kế làm bằng đá Kim Sa giúp không gian bếp luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Khu vực ăn sử dụng bộ bàn ghế làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế đơn giản, tinh tếsẽ giúp các bữa ăn của gia đình thêm vui vẻ.

Không gian phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi riêng tư của các cá nhân trong gia đình, vì vậy phòng ngủ phải luôn cảm giác thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc và hoạt động, học tập. Không gian phòng ngủ cũng phải mang dấu ấn riêng của từng cá nhân theo tính cách và sở thích.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 4. Thiết kế phòng ngủ bố mẹ

Với gam màu trung tính làm chủ đạo giúp không gian nhẹ nhàng và ấm áp. Chiếc giường với thiết kế đơn giản với bộ đệm, chăn ga có màu sur- ton- sur với các nội thất khác trong phòng tạo sự liên kết trong thiết kế không gian phòng khách. Tủ quần áo được thiết kế phù hợp với kích thước căn phòng vừa đảm bảo sự tiện nghi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 5. Thiết kế phòng ngủ bố mẹ

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 6. Thiết kế phòng ngủ bố mẹ

Đối với các bé trai thì màu xanh là màu yêu thích. Phòng ngủ cho bé trai với hai gam màu xanh – trắng, nội thất thêm nổi bật với bức tường và phụ kiện màu xanh.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 7. Thiết kế phòng ngủ con trai

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 8. Thiết kế phòng ngủ con trai

Khu vực view ra ban công được thiết kế như hình dáng một ngôi nhà chắc chắn bé sẽ rất thích.

Khác với bé trai, các bé gái rất thích những gam màu nữ tính, nhẹ nhàng mà điển hình là màu hồng. Để phù hợp với sở thích và độ tuổi của bé, không gian phòng ngủ của bé được thiết kế với màu hồng làm chủ đạo.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 9. Thiết kế phòng ngủ con gái

Các bức tường được dán giấy màu hồng với họa tiết kitty đáng yêu sẽ khiến các bé yêu ngay. Các đồ nội thất khác trong căn phòng cũng đều mang nét đáng yêu và dễ thương.

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 10. Thiết kế phòng ngủ con gái

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon