Với mục đích vừa để ở vừa để kinh doanh nhà nghỉ nên phong cách mà chị Thuận hướng tới là phong cách hiện đại, sang trọng.

Ở tầng 1 căn nhà là được thiết kế có không gian để khách ngồi  uống  cafe.  Khô ng gian sử dụng các gam màu trầm làm chủ đạo bởi các gam màu này vừa mang nét hiện đại vừa sang trọng, lịch sự. Không gian bố trí nhiều bàn nhỏ để phục vụ các mục đích thư giãn, nghỉ ngơi khác nhau như bàn tròn, ghế thấp cho nhóm bạn, các cặp đôi hay những chiếc bàn dài, ghế cao cho những người muốn ngồi ngắm nhìn không gian bên ngoài một cách thoải mái. Các bức tường gạch được giữ nguyên và sơn màu để làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, sự thô mộc nhưng lại tạo nên nét hài hoà, thu hút. Không gian uống cafe còn được bố trí bức tường với các cây giả và nhiều chậu cây nhỏ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Thi công nội thất

   Hình ảnh 1. Thiết kế không gian cafe

Thiết kế nội thất

 Hình ảnh 2. Thiết kế không gian cafe

Thiết kế nội thất

 Hình ảnh 3. Thiết kế không gian cafe

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 4. Thiết kế không gian cafe

Cạnh không gian cafe là không gian bếp, nơi chế biến các món ăn và uống thật ngon phục vụ khách hàng cũng như chính gia đình của chủ nhà. Khu bếp hình chữ L là một trong những kiểu bố trí phổ biến hiện nay và là cách tốt nhất tạo nên gian bếp đa chức năng và rộng rãi.  Không gian bếp lấy màu trắng và màu đen làm chủ đạo, màu trắng mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian còn màu đen tạo nên sự tương phản mạnh mẽ cho gian bếp. Hệ thống tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp hiện đại chống công vênh , mối mọt, ẩm mốc giúp không gian bếp luôn sạch sẽ và tiện nghi.  Mặt sàn của hệ thống tủ là chất liệu đá nhân tạo mang đến sự thanh thoát, ngoài ra còn sử dụng kính để ốp khoảng cách tường giữa tủ trên và tủ dưới để giúp dễ lau chùi. Các thiết bị và phụ kiện hiện đại càng làm cho không gian bếp thêm tiện nghi và đẳng cấp.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 5. Thiết kế không gian bếp

Bộ bàn ăn với thiết kế hiện đại và tinh tế sẽ khiến các bữa ăn của gia đình trở càng thêm vui vẻ, ngon miệng.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 6. Thiết kế không gian bếp

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 7. Thi công không gian bếp

Bước lên tầng 2 là không gian phòng khách với thiết kế hiện đại và ấn tượng  với các gam màu trầm tính làm chủ đạo. Ghế sofa chữ L với chất liệu nỉ mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông giúp tiết kiệm không gian. Đi cùng là những chiếc bàn kính với thiết kế ấn tượng là sự lựa chọn rất thú vị để không gian thêm sống động. Bên cạnh đó là những vật dụng có màu đen như chiếc bàn, cây đèn vừa để phục vụ nhu cầu vừa để trang trí thêm cho không gian. Bức tường sau ghế sofa được nhấn bằng hai bên được ốp gỗ còn ở giữa treo một bức tranh lớn đẹp mắt.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 8. Thiết kế phòng khách

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 9. Thi công  phòng khách

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 10. Thiết kế phòng khách

Kệ ti vi làm bằng gỗ công nghiệp mfc với những đường kẻ sọc mạnh mẽ là nơi mà chủ nhà có thể đặt thêm loa, vật dụng khác như bình hoa, sách….Cạnh kệ tivi có một tủ kính để đựng rượu phục vụ cho sở thích của chủ nhà , nó cũng giúp tạo cảm giác chia hai không gian riêng.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 11. Thiết kế phòng khách

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 12. Thi công  phòng khách

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 13. Thiết kế phòng khách

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi riêng vì vậy nó cần phải thật thoải mái và thư giãn, tiện nghi. Lấy màu trắng làm chủ đạo giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi, thoáng hơn. Ngoài ra còn sử dụng các gam màu khác để tạo nên các điểm nhấn giúp không gian không đơn điệu. Các đồ nội thất như giường, tủ quần áo đều được làm từ gỗ công nghiệp với thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian.Bức tường sau giường được nhấn bằng giấy dán tường họa tiết tinh tế. Kệ tivi được thiết kế theo khung sường của căn nhà để đảm bảo tiết kiệm không gian nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của không gian. Các bức tranh được treo trên các bức tường trong phòng giúp không gian thêm sinh động.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 14. Thiết kế phòng ngủ

thiết kế và thi công nôị thất

Hình ảnh 15. Thi công  phòng ngủ

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 16. Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 17. Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 18. Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế và thi công nội thất

Hình ảnh 19. Thi công  phòng ngủ

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 20. Thiết kế phòng ngủ

Thiết kề và thi công nội thất

Hình ảnh 21. Thi công  phòng ngủ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon