Penthouse có diện tích rộng góp phần tạo thuận lợi cho việc nên ý tưởng và thiết kế nội thất cho căn hộ. Với sở thích  và nhu cầu của khách hàng, đội ngũ thiết kế đã chọn phong cách hiện đại cho căn hộ.

Phòng khách là nơi chủ nhà tiếp đón bạn bè, người thân và các vị khách. Thiết kế phòng khách nổi bật và độc đáo sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt cho khách của chủ nhà vì vậy thiết kế phòng khách rất được quan tâm. Lấy màu trắng làm chủ đạo sẽ khiến không gian trở nên rộng rãi và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bộ sofa hình chữ L màu trắng với thiết kế hiện đại giúp không gian nội thất phòng khách trở nên sang trọng, ấn tượng hơn rất nhiều. ột chiếc bàn đá với thiết kế lạ mắt sẽ khiến phòng khách thêm ấn tượng. Phòng khách còn được kê thêm một chiếc ghếmàu xanh vừa giúp tạo điểm nhấn vừa là nơi bạn có thể ngồi thư giãn nhìn ra khu ban công.  Hai bức tường đối diện ở phòng khách được thiết kế khác nhau. Bức tường sau sofa được sơn trắng còn bức tường đối diện được ốp gỗ công nghiệp cao cấp cùng màu với sàn gỗ giúp không gian thêm sinh động nhưng vẫn sang trọng và hiện đại. Kệ tivi được thiết kếđơn giản, tinh tế hài hòa với không gian. Để phòng khách thêm ấn tượng, một chiếc thảm sàn lông màu đen đặt ở khu vực ghế sofa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách

Khu vực bếp là nơi nấu nướng và chế biến các món ăn cho gia đình vì vậy cần phải đảm bảo sự tiện nghi và sạch sẽ. Với màu tắng làm chủ đạo, không gian bếp sẽ trở nên rộng rãi và sạch sẽ hơn. Khu vực nấu và khu vực rửa được chia thành hai bên sẽ giúp tiết kiệm không gian. Tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp chống ẩm, chống mốc, chống cong vênh phù hợp cho môi trường bếp núc. Không gian bếp còn được thiết kế thêm quẩy bar để gia chủ có thể sưu tầm và trưng bày các chia rượu ngon cũng như là pha chế các loại thức uống ngon lành cho gia đình và cho bạn bè, người thân, nó còn giúp không gian bếp thêm ấn tượng và hiện đại. Mặt bàn khu vực bếp dùng mặt đá và tường khu vực bếp được ốp gạch đá màu xám giúp dễ lau chùi khi nấu nướng, rửa đồ làm cho không gian bếp lúc nào cũng sạch sẽ và gọn gàng.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 2. Thiết kế khu vực bếp

Một chiếc bàn ăn gỗ màu trắng với thiết kếhiện đại, tinh tế cũng với những chiếc ghế với màu sắc bắt mắt sẽ khiến các bữa cơm trở nên ngon miệng hơnvà vui vẻ hơn.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 3. Thiết kế khu bàn ăn

Ở khu vực cầu thang dẫn lên tầng trên của căn hộ, gầm cầu thang được thiết kế thêm tủ đựng đồ nhằm tận dụng tối đa không gian. Khu vực cầu thang còn bố trí vách ngăn cnc mang lại diện mạo trẻ trung, hiện đại cho không gian. Trên tầng trên của căn hộ có khu sinh hoạt chung dành cho gia đình, là nơi để gia đình thư giãn và quây quần bên nhau. Với thiết kế ấn tượng, không gian sinh hoạt chung sẽ mang lại cảm giác thư thái và tự do. Bộ ghế sofa da màu đen với thiết kế hình chữ L có thể ngồi hoặc nằm thư giãn, chiếc bàn tròn với thiết kế tinh tếcos màu trắng đối lập với màu sofa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian thêm sinh động. Phòng sinh hoạt chung còn được đặt thêm một chiếc ghế để bạn có thể thoải mái thư giãn, nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Đối diện với sofa là vách ngăn với những đường gỗ sọc hiện đại và ấn tượng. Vách này cũng đồng thời kết hợp với kệ tivi để treo tivi và đặt các đồ vật trang trí nhỏ khác . Tô điểm cho không gian phòng sinh hoạt là tấm thảm đen trắng và những chiếc đèn trần lộng lẫy và tinh xảo.

thiết kế nội thất

Hình ảnh 4. Thiết kế không gian sinh hoạt chung

thiết kế nội thất

Hình ảnh 5. Thiết kế không gian sinh hoạt chung

thiết kế nội thất

Hình ảnh 6. Thiết kế không gian sinh hoạt chung

Bàn thờ được đặt ở vị trí phù hợp trong căn hộ.

thiết kế nội thất

Hình ảnh 7. Thiết kế vị trí bàn thờ

Không gian sinh hoạt chung có các cửa kính to nhìn ra khu ban công, căn hộ có khu ban công rộng được thiết kế để cho gia đình có thể ra ngắm cảnh và thư giãn xua tan mệt mỏi. Khu vực ban công dùng nhiều cây cối để mang lại cảm giác tự do , gần gũi với thiên nhiên. Ban công được dùng mái kính để tạo không gian mở. Một phần mái được làm thạch cao nối với phần còn lại được treo thêm các thanh gỗ vừa để tạo điểm nhấn cho mái vừa để chủ hộ có thể treo thêm những chậu cây nhỏ trên mái. Tường ban công được thiết kế thêm các kệ gỗ để đặt các chậu cây cảnh tô điểm thêm cho không gian. Để gia đình có thể ra ngồi thư giãn ban công được đặt các chiếc ghếhiện đại và thoải mái để ngồi.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 8. Thiết kế khu ban công

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 9. Thiết kế khu ban công

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 10. Thiết kế khu ban công

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi cá nhân sau một ngày nên cần phải được thiết kế sao cho luôn mang lại cảm giác thoải mái, thể hiện được cá tính, sở thích của chủ nhân căn phòng đó.

Phòng ngủ master là phòng ngủ có diện tích lớn nhất của căn hộ dành cho đôi vợ chồng chủ nhà. Căn phòng sử dụng màu trắng làm chủ đạo kết hợp với các màu trung tính để không gian ấm áp và sang trọng. Chiếc giường ngủ, tủ được thiết kế gỗ có tông màu cùng với màu sàn gỗ làm khồn gian như rộng hơn và hài hòa hơn. Bức tường đầu giường được dán giấy màu xám họa tiết kẻ sọc tạo điểm nhấn cho không gian thêm sinh động. Kệ tivi được thiết kế đơn giản và tivi được treo trực tiếp trên tường để tăng thêm không gian nghỉ ngơi , mang lại cảm giác thoáng hơn. Một chiếc gương, một chiếc kệ để đồ trang điểm thay cho bàn và ghế để ngồi là những đồ dùng không thể thiếu để người phụ nữ dùng để trang điểm và ngắm nhìn lại bản thân khi ra ngoài.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 11. Thiết kế phòng ngủ master

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 12. Thiết kế phòng ngủ master

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 13. Thiết kế phòng ngủ master

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 14. Thiết kế phòng ngủ master

Phòng vệ sinh cần phải đảm bảo sự tiện nghi và sạch sẽ. Bồn cầu, chậu rửa mặt có kiểu dáng đơn giản, hiện đại kết hợp với việc sử dụng vòi hoa sen chứ không dùng bồn tắm giúp làm rộng không gian. sử dụng vách kính ngăn phòng tắm vừa có thể giữ nhiệt độ trong mùa đông lại vừa không làm ướt các khu vực xung quanh khi bạn sử dụng. Sàn được ốp gach đá và cả các bức tường cũng thế giúp dễ lau chùi cho bạn cảm giác sạch sẽ, dễ chịu.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 15. Thiết kế phòng tắm master

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 16. Thiết kế phòng tắm master

Phòng ngủ của con lớn được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu trung tính làm chủ đạo. Một chiếc giường với thiết kế hiện đại làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sẽ giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi. Sàn của phòng ngủ được ốp gỗ công nghiệp giúp mát vào mùa hè, ấm vào màu đông. Với thảm sàn chất liệu lông cùng tông màu với bộ mền làm cho không gian càng thêm ấn tượng và đẳng cấp. Với bức tường đầu giường được sơn màu xám, để tạo điểm nhấn bạn có thể trao một bức tranh yêu thích lên trên tường. Bức tường đối diện được thiết kế kê  một chiếc tủ quần áo kết hợp tủ để đồđều được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp theo đúng kích thước bức tường tạo nên một không gian sinh động.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 17. Thiết kế phòng con lớn

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 18. Thiết kế phòng con lớn

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 19. Thiết kế phòng con lớn

Với trẻ em, không gian tràn ngập màu sắc vui tươi, rạng rỡ sẽ khiến bé thích thú và vui vẻ hơn. Một chiếc giường rộng sẽ giúp bbes thoải mái khi ngủ. Chiếc tủ áo được thiết kế với hình dáng và màu sắc đáng yêu .Bức tường được sơn với các khối hình học sẽ làm tăng khả năng học hỏi của bé. Để bé có thể khám phá, học hỏi và gần gũi với thiên nhiên căn phòng được thiết kế cửa vách kính để bé có thể nhìn ra bên ngoài.

Thiết kế nội thất

Hình ảnh 20. Thiết kế phòng con nhỏ

Thiết kế nội thất

 

Hình ảnh 21. Thiết kế phòng con nhỏ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon