Căn penthouse dưới đây nằm trong dự án của Ecopark. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng lối chơi màu tương phản mạnh và các chi tiết nhấn nhá hình khối liền mạch đã tạo nên ấn tượng về 1 không gian hiện đại, khỏe khoắn. Không giân cũng được phân bố đồng đều, riêng biệt, với tính năng sinh hoạt đầy đủ

c7Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách

Không gian phòng khách sử dụng màu trắng mang hiệu ứng thư thái đơn giản mà tinh tế, hoàn toàn phù hợp với Chủ nhân không gian, màu xám được dùng xen kẽ đem đến cảm giác biệt lập, lạnh nhưng sang trọng. Cách phân bố diện tích mở với nhiều điểm nhấn như tranh treo tường, đèn trang trí….Đèn chùm với hình dáng độc đáo tạo điểm nhấn ấn tương, ngoài ra bộ ghế salon cùng tông màu với chiếc thảm cũng là điểm nhấn tăng thêm nét sang trọng cho phòng khách.

c10

Hình ảnh 2. Thiết kế phòng khách

Một trong những xu hướng phổ biến trong việc trang trí nhà bếp sắc nét là sử dụng gam màu trắng. Trong thiết kế, màu trắng không chỉ là tông màu sang trọng, thanh lịch, mang lại sự sạch sẽ mà có tác dụng tích cực về mặt thị giác, nghĩa là khiến không gian trông có vẻ rộng rãi hơn vì thế không gian bếp sử dụng tông màu trắng làm màu chủ đạo.

c6

Hình ảnh 3. Thiết kế phòng bếp

Vách tường trang trí nổi bật không gian vừa có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn vừa giúp phân chia không gian một cách khéo léo. Bộ bàn ăn được thiết kế tinh tế mang hơi hướng cổ điển cùng với những thiết bị bếp hiện đại càng làm cho không gian bếp thêm tiện nghi và sang trọng

c5Hình ảnh 4. Thiết kế phòng bếp

c4Hình ảnh 5. Thiết kế phòng bếp

c3Hình ảnh 6. Thiết kế phòng bếp

c9

Hình ảnh 7. Thiết kế phòng bếp

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi vì vậy cần phải thiết kế để không gian luôn mang lại cảm giác thoải mái. Trong thiết kế, trang trí nhà cửa nói chung, màu nâu vốn không được “trọng dụng” để giữ vai trò là gam màu chính cho không gian. Tuy nhiên, đối với phòng ngủ, sự trung tính của màu nâu được xem là khá tuyệt vời.

c10.RGB_color

Hình ảnh 8. Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ màu nâu không chỉ tạo giấc ngủ ngon cho gia chủ mà còn giúp giảm stress cũng như tạo cảm giác yên bình, thoải mái.

c11

Hình ảnh 9. Thiết kế phòng ngủ

Một trong những cách mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống đó là sử dụng màu sắc gần gũi với thiên nhiên. Và nâu là một trong những màu sắc như thế. Đưa màu nâu vào không gian sinh hoạt là cách tốt nhất để tạo bầu không khí thư giãn, dịu nhẹ, bình dị nhưng không kém phần ấn tượng, tinh tế.

Nắm bắt được đặc điểm lứa tuổi và tâm lý của trẻ, kiến trúc sư của công ty đã sử dụng các màu sắc dễ thương, đáng yêu để thiết kế phòng ngủ cho bé

PN2

Hình ảnh 10. Thiết kế phòng ngủ của bé

Giấy dán tường hồng nhạt xinh xắn cùng các vật dụng đáng yêu sẽ khiến bé thật thích thú. PNG 22

Hình ảnh 11. Thiết kế phòng ngủ của bé

Ngoài chức năng là thư giãn, nghỉ ngơi, phòng ngủ còn là phòng mà ở đó, bé có thể học, có thể chơi, vui đùa hay giải trí. Những màu sắc tươi sáng là những màu mà các bé yêu thích, những màu có thể tạo cho chúng có tâm lý lạc quan, phấn đấu vươn lên, bồi dưỡng tính cách thuần khiết, ngay thẳng thật thà, hoạt bát và rộng rãi.

PNG 33

Hình ảnh 12. Thiết kế phòng ngủ của bé

Chiếc giường với thiết kế độc đáo cùng với cách bày trí căn phòng một cách sáng tạo không những khiến bé thích thú mà còn góp phần kích thích sự sáng tạo của bé.

PNGU 11

Hình ảnh 13. Thiết kế phòng ngủ của bé

Ban công được thiết kế với cây xanh mang thiên nhiên đến gần hơn. Bộ ghế nghỉ thoải mái được thiết kế để giúp chủ nhân chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên.

CQ 1

Hình ảnh 14. Thiết kế ban công

CQ2

Hình ảnh 15. Thiết kế ban công

CQ3

Hình ảnh 16. Thiết kế ban công

CQ4

Hình ảnh 17. Thiết kế ban công

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon