Dự án Ecoriver-Ecopark Hải Dương là khu đô thị sinh thái đầu tiên của tỉnh Hải Dương. Nơi hội tụ đầy đủ mọi yếu tố về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại, liền kề khu công viên và hồ nước lớn với điểm nhấn ấn tượng về không gian cây xanh, ẩm thực, nghệ thuật và giải trí cùng thiết kế căn hộ thông minh, sản phẩm nhà phố và nhà liền kề với mặt tiền lớn và vỉa hè rộng đáp ứng tiêu chí về một sản phẩm bất động sản, vừa là nơi an cư vừa mang về cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Trong thiết kế nhất là thiết kế căn hộ chung cư, phong cách hiện đại ngày càng được yêu thích bởi sự tối giản, hiện đại, sang trọng và tinh tếmà phong cách này mang lại. Đây cũng là phong cách anh Sơn quyết định lựa chọn cho căn hộ của gia đình mình tại chung cư Ecopark Hải Dương.

Phòng khách là nơi đầu tiên mà các vị khách, bạn bè, người thân khi đến căn hộ chơi sẽ nhìn thấy đầu tiên vì vậy phòng khách được coi là bộ mặt của căn hộ. Phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại và sang trọng với bộ ghế sofa da màu xanh pha be nhẹ nhàng, sàn được trải thảm họa tiết ấn tượng. Kệ tivi được thiết kế tinh tế với tivi treo tường, dưới là kệ để đặt đồ trang trí,…

 

Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách

Hình ảnh 2. Thiết kế phòng khách

Liền với không gian phòng khách là phòng bếp và khu vực ăn. Phòng bếp được thiết kế tiện nghi  với hệ thống tủ bếp cao cấp với màu trắng trang nhã. Màu trắng và màu xanh ngọc kết hợp giúp không gian bếp trông rộng rãi và luôn sạch sẽ.

Hình ảnh 3. Khu vực bàn ăn

Hình ảnh 4. Thiết kế phòng bếp

Hình ảnh 5. Khu vực bàn ăn

Hình ảnh 6. Thiết kế phòng khách

Phòng ngủ là không gian riêng tư nên rất được chú trọng, phòng ngủ phải luôn mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho chủ căn phòng. Với gam màu nâu vàng làm chủ đạo kết hợp các gam màu nhẹ khác như trắng, vàng nhạt giúp mang lại sự dễ chịu, nhẹ nhàng. Đây không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà còn có thể kết hợp thư giãn.

Hình ảnh 7. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 8. Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ master được thiết kế với nhiều gam màu trong đó gam màu trắng và gam màu nâu là chủ đạo. Căn phòng được thiết kế với chiếc giường lớn ở vị trí trung tâm của căn phòng. Ngay cạnh đầu giường có bố trí bàn trăng điểm để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ trong gia đình. Bên trái là khung cửa sổ lớn để giúp đón ánh sáng và không khí thiên nhiên mang lại sự dễ chịu và thoải mái. Ngay cạnh khung cửa sổ được thiết kế thêm một chiếc ghế dài để có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Kệ tivi được thiết kế đơn giản, tường nơi kệ tivi được ốp đá mang vẻ đẹp hiện đại và cá tính.

Hình ảnh 9. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 10. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 10. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 11. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 12. Thiết kế WC

Hình ảnh 13. Thiết kế WC

Nữ tính và ngọt ngào, dễ thương với gam màu hồng là điều mà bé gái nào cũng thích, hiểu được tâm lý đó của các bé gái đội ngũ thiết kế đã đưa ra mẫu thiết kế theo sở thích của bé. Căn phòng được thiết kế với nội thất nhẹ nhàng nổi bật với gam màu hồng kết hợp với các gam màu khác. Ngay cuối trước giường ngủ là hệ thống tủ quần áo có thiết kế riêng một ngăn ngang ở cuối để bé có thể để sách, truyện và các món đồ trang trí nhỏ. Góc học tập là không thể thiếu để đảm bảo cho việc học tập của bé.

Hình ảnh 14. Thiết kế phòng ngủ cho bé

Hình ảnh 15. Thiết kế phòng ngủ cho bé

Hình ảnh 15. Thiết kế phòng ngủ cho bé

Hình ảnh 16. Thiết kế phòng WC cho bé

Hình ảnh 17. Thiết kế phòng WC cho bé

Khu vực gian thờ riêng biệt với không gian sống, màu trắng kết hợp với nội thất gỗ tự nhiên tạo cảm giác tôn nghiêm, vừa cổ kính lại vừa hiện đại, đem lại cho gia chủ một không gian tín ngưỡng độc đáo.

Hình ảnh 17. Thiết kế phòng thờ

Hình ảnh 18. Thiết kế phòng thờ

Hình ảnh 19. Thiết kế phòng thờ

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon