Vinhomes Green Bay đúng như tên gọi là một Vịnh Xanh trong lòng phố – thiên đường sống đích thực dành tiêng cho cộng đồng cư dân hướng tới phong cách sống xanh sang trọng, hưởng thụ trọn vẹn giá trị đỉnh cao của cuộc sống. Vinhomes Green Bay là quần thể biệt thự, căn hộ hạng sang khép kín bao gồm khu biệt thự với thiết kế cổ điển sang trọng cùng phân khu căn hộ với 3 tòa tháp mang phong cách hiện đại, đặt trong không gian sinh thái ngập tràn và được phát triển cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. Căn hộ anh Hiển tại chung cư Green Bay là một trong những dự án tâm đắc của Nội Thất Việt tại Vinhomes Green Bay.

Phòng khách là nơi đầu tiên các vị khách khi đến nhà sẽ chú ý tới để có thể biết được gu thẩm mỹ cũng như phong cách của chủ nhân, vì vậy phòng khách có thể coi là tâm điểm của ngôi nhà. Với nội thất được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế, trang nhã, gam màu nhẹ được sử dụng tạo nên một không gian sang trọng và thu hút. Các đồ nội thất được bố trí hợp lý, linh hoạt với bộ sofa da nâu sáng, kệ tivi bằng gỗ công nghiệp cao cấp,… Chiếc đèn trần với thiết kế đẹp mắt tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho cả không gian phòng khách.

Hình ảnh 1. Thiết kế phòng khách

Hình ảnh 2. Thiết kế phòng khách

Hình ảnh 3. Thiết kế phòng khách

Hình ảnh 4. Thiết kế phòng khách

 

Hình ảnh 5. Thiết kế phòng khách

Nối liền với không gian phòng khách là không gian phòng bếp, tạo thành một không gian kết nối với nhau. Gam màu chủ đạo trong thiết kế không gian bếp cũng là màu trắng, bếp được thiết kế đối xứng giúp tiết kiệm không gian. Hệ tủ bếp được thiết kế nhiều ngăn, nổi bật với màu trắng tinh khôi, kết hợp cùng với các thiết bị nhà bếp hiện đại giúp đảm bảo tính sạch sẽ, tiện nghi, hỗ trợ tối đa cho công việc nội trợ của gia đình. Việc sử dụng mặt đá cho bếp giúp không gian bếp thêm sang trọng và thu hút.


Hình ảnh 6. Thiết kế bếp

Hình ảnh 6. Thiết kế bếp

Phòng ngủ là không gian thư giãn, nghỉ ngơi riêng tư vì vậy phải đảm bảo thoải mái và dễ chịu. Phòng ngủ của bố mẹ được phối hợp màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Bên cạnh giường ngủ được kết hợp thêm một số kệ, táp giường tạo thành không gian thống nhất. Cửa sổ to rộng với hệ thống rèm hiện đại giúp đón không khí thiên nhiên vào căn phòng.

Hình ảnh 7. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 7. Thiết kế phòng ngủ

Hình ảnh 7. Thiết kế phòng phòng ngủ

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon